Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth nói về khả năng Callum Wilson tới Chelsea

Chủ Nhật 06/01/2019 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth nói về khả năng Callum Wilson tới Chelsea, đội chủ sân Dean Court khẳng định không bán tiền đạo 26 tuổi cho The Blues.

Chelsea quan tâm Callum Wilson


Chelsea đang muốn mua tiền đạo vào tháng 1 năm 2019, việc Giroud và Morata gây thất vọng là lý do khiến HLV Sarri muốn mua thêm tiền đạo. Ông thầy người Italia rất muốn đưa về tiền đạo Callum Wilson của Bournemouth.
Bournemouth nói về khả năng Callum Wilson tới Chelsea hình ảnh

Chelsea quan tâm Callum Wilson


Mùa giải này, chân sút người Anh đang chơi cực tốt, Wilson đã có 9 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 19 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm rất tốt, với phong độ ấn tượng của mình anh được triệu tập vào ĐT Anh.

Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Premier League, Wilson sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội bóng thành London. Chelsea dự định chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi, họ đang rất muốn có được chữ ký của chân sút người Anh.


Bournemouth không bán Wilson cho Chelsea


Bournemouth nói về khả năng Callum Wilson tới Chelsea, đội chủ sân Dean Court khẳng định không bán tiền đạo 26 tuổi cho The Blues.
Bournemouth nói về khả năng Callum Wilson tới Chelsea hình ảnh 2

Bournemouth tuyên bố không bán Callum Wilson


Theo tờ Mirror, BLĐ Bournemouth khẳng định Wilson là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của họ, bởi vậy đội bóng này sẽ không bán tiền đạo 26 tuổi với bất kỳ giá nào. Thậm chí đội chủ sân Dean Court còn đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với ngôi sao của mình.

Bournemouth không gặp áp lực về mặt tài chính, bởi vậy họ không nhất thiết phải bán Callum Wilson. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 khẳng định tương lai của anh phụ thuộc hoàn toàn vào BLĐ CLB, với tình hình hiện tại khả năng Chelsea chiêu mộ thành công Wilson vào tháng 1 là không cao.

Đội bóng thành London cũng đang nhắm một vài mục tiêu khác, Chelsea quan tâm Cavani của PSG, họ cũng để mắt tới Gonzalo Higuain, cầu thủ đang khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn từ Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X