Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Quyết tâm rời Chelsea, Drinkwater sắp có bến đỗ mới

Thứ Ba 29/01/2019 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth muốn mượn Daniel Drinkwater, đội chủ sân Dean Court chấp nhận tạo cơ hội để cầu thủ 28 tuổi được ra sân thi đấu thường xuyên.

Drinkwater không được trọng dụng ở Chelsea 


Tiền vệ Daniel Drinkwater cập bến Chelsea ở Hè 2017, ngôi sao người Anh chơi cực tốt trong màu áo Leicester. Đã có những sự kỳ vọng vào việc ngôi sao sinh năm 1990 sẽ cùng với Kante hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất Ngoại hạng Anh, như những gì họ từng thể hiện ở Leicester.
 
Bournemouth muốn mượn Daniel Drinkwater của Chelsea hình ảnh

Drinkwater không được sử dụng dưới thời HLV Sarri


Tuy nhiên, sự kỳ vọng nơi NHM Chelsea đã không trở thành hiện thực. Những chấn thương khiến Daniel Drinkwater không duy trì phong độ ổn định, cầu thủ 28 tuổi chỉ đá tròn vai khi được sử dụng. Hè 2018, đã có những tin đồn cho rằng Chelsea bán Drinkwater, song số tiền 30 triệu bảng mà họ yêu cầu không đội bóng nào có thể đáp ứng.

Dưới thời HLV Sarri, Drinkwater không được sử dụng. Ngôi sao người Anh thậm chí chưa ra sân một lần nào ở mùa giải này. Chán nản với việc không được sử dụng Drinkwater đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Fulham muốn mua Danny Drinkwater, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình vào tháng 1 năm 2019. Tuy nhiên, The Blues không muốn bán cầu thủ người Anh với giá rẻ như vậy.
 


Drinkwater có thể cập bến Bournemouth


Bournemouth muốn mượn Daniel Drinkwater, đội chủ sân Dean Court chấp nhận tạo cơ hội để cầu thủ 28 tuổi được ra sân thi đấu thường xuyên.
 
Bournemouth muốn mượn Daniel Drinkwater của Chelsea hình ảnh 2

Bournemouth hỏi mượn Danny Drinkwater 


Bournemouth không có khả năng mua đứt cựu sao Leicester, bởi vậy họ chỉ muốn mượn cầu thủ người Anh từ nay đến cuối mùa giải. Vào Hè 2019, Drinkwater sẽ trở lại Chelsea. Sau đó, The Blues sẽ tiến hành thanh lý cầu thủ này.

Ngoài Bournemouth thì Fenerbahce cũng muốn mượn tiền vệ sinh năm 1990, trước đó họ đã mượn thành công Victor Moses. Nếu phải chọn giữa Bournemouth và Fenerbahce, Drinkwater chắc chắn ưu tiên cập bến Bournemouth bởi cầu thủ này muốn được tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. 

Video Chelsea 3-0 Sheffield Wed (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X