Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth đồng ý bán Dominic Solanke với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 

Thứ Sáu 09/08/2024 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đã miễn cưỡng đồng ý bán tiền đạo Dominic Solanke với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ.

Cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea đã có sự hồi sinh ở Bournemouth và ghi được 21 bàn thắng ở mùa giải trước. Dominic Solanke đã suýt nữa được chọn vào đội tuyển Anh tham dự Euro 2024 và đang rất muốn tiến thêm một bước nữa trong sự nghiệp của mình.

Chelsea, câu lạc bộ thời thơ ấu của anh, đã được cho là muốn có cầu thủ 26 tuổi này, trong khi Arsenal cũng được cho là quan tâm vào tháng 1. Tuy nhiên, theo The Athletic, Tottenham mới là đội được yêu thích nhất để ký hợp đồng với cầu thủ người Anh. Hiện các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục trong vài ngày tới.

Bournemouth dong y ban Dominic Solanke voi muc phi chuyen nhuong ky luc 
Bournemouth đồng ý bán Dominic Solanke với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 

Hợp đồng hiện tại của Solanke được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 65 triệu bảng Anh, nhưng điều khoản này chỉ có thể được kích hoạt bởi một số câu lạc bộ nhất định. Tottenham muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau sự ra đi của Harry Kane vào mùa hè năm ngoái.

HLV Ange Postecoglou đánh giá cao khả năng của Solanke và rất vui khi được làm việc với anh. Spurs được cho là sẽ dùng số tiền bán Richarison, người có thể chuyển đến Saudi Pro League để chiêu mộ tiền đạo của Bournemouth. 

Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil đã đưa ra một thông điệp thách thức vào thứ 5, khẳng định anh sẵn sàng chiến đấu cho tương lai của mình sau hai mùa giải đáng thất vọng ở phía bắc London. Cầu thủ 27 tuổi này chia sẻ với ESPN Brazil: “Đã có một lời đề nghị nhưng ước mơ được chơi cho Brazil và chơi ở Premier League của tôi còn to lớn hơn. Tiền thì lớn nhưng ước mơ của tôi còn lớn hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X