Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ CLB Premier League mới có cầu thủ nhiễm Covid-19

Chủ Nhật 24/05/2020 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
8 cá nhân, trong đó có 2 cầu thủ thuộc Premier League được xác định nhiễm virus corona và phải trải qua các biện pháp kiểm dịch.

Hạng đấu cao nhất nước Anh xác nhận có thêm 2 thành viên mắc Covid-19 và Bournemouth có 1 cầu thủ nằm trong đó.

Premier League có thêm trường hợp dương tính

Premier League đang trong quá trình khởi động lại giải đấu mùa 2019-20 đã tạm dừng kể từ tháng 3 do đại dịch. Khâu xét nghiệm cho thành viên 20 CLB được tiến hành từ cuối tuần trước là một phần trong đó.

Tiết lộ CLB Premier League mới có cầu thủ nhiễm Covid-19 hình ảnh
Premier League có 8 người nhiễm virus corona

Các cuộc xét nghệm ban đầu cho ra 6 kết quả dương tính với virus tới từ 3 CLB. Watford xác nhận rằng họ có 3 người nhiễm bệnh bao gồm hậu vệ Adrian Mariappa, người sau đó đã bỏ qua quyền được giấu tên để thông báo trạng thái của mình và trấn an người hâm mộ.

Theo quy định mới của Premier League, bất kỳ cá nhân nào dương tính với Covid-19 sẽ phải trải qua 7 ngày tự cách ly trước khi được trở lại tập luyện. Mới nhất, giải đấu thông báo có thêm 2 trường hợp nữa mắc bệnh.

Bournemouth có cầu thủ nhiễm

Bournemouth đã xác nhận 1 trong 2 trường hợp thuộc về họ. CLB ra một tuyên bố trên các phương tiện truyền thông: “AFC Bournemouth có thể xác nhận rằng một trong những cầu thủ của chúng tôi đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau đợt xét nghiệm thứ 2.”

King va Wilson tai Bournemouth
Bournemouth có 1 cầu thủ mắc Covid-19

“Tên của cầu thủ sẽ không được tiết lộ theo quy định bảo mật y tế và CLB yêu cầu điều này được tôn trọng. Theo các quy tắc của Premier League, cậu ấy sẽ tự cách ly trong khoảng thời gian 7 ngày trước khi được kiểm tra lại vào 1 ngày sau đó.”

“Sau khi tuân thủ nghiêm ngặt các quy định tập luyện của Premier League, sân tập của CLB vẫn là môi trường làm việc an toàn cho các cầu thủ và nhân viên hậu trường, những người sẽ tiếp tục được xét nghiệm Covid-19 2 lần mỗi tuần.”


Tất cả 20 CLB Premier League hiện đã nối lại tập luyện, một số trên phương diện cá nhân bên cạnh một số tập theo nhóm nhỏ để hạn chế nguy cơ lây nhiễm. Ngày 12 tháng 6 đã được thiết lập là mốc thời gian giải đấu chính thức thi đấu lại.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X