Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth đã bắt bài MU như thế nào?

Chủ Nhật 10/12/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Andoni Iraola thừa nhận mình đã tìm ra những điểm yếu của MU và khai thác tối đa để cùng đội nhà có được chiến thắng 3-0.

HLV Bournemouth chỉ ra cách khắc chế MU

Bournemouth tạo ra bất ngờ cực lớn khi hạ gục MU 3-0 ngay tại Old Trafford. Các bàn thắng của Solanke, Billing và Senesi đem về niềm vui cho The Cherries. 

Sau trận đấu, HLV Andoni Iraola thừa nhận đã nghiên cứu kĩ và tìm ra điểm yếu của MU để khai thác tối đa, qua đó cùng đội nhà thắng trận. Ông cho biết:

“Họ rất mạnh ở hành lang cánh. Các hậu vệ và tiền vệ biên của họ có những pha phối hợp chồng biên hay cùng khả năng qua người tốt trong những tình huống 1-1. 

Bournemouth đã bắt bài MU như thế nào 1
MU thua 0-3 trên sân nhà trước Bournemouth.

Chúng tôi cũng hiểu rằng khi phải đá trên sân khách thì không có nhiều cơ hội, do đó phải thật sắc bén trong những tình huống trong vòng cấm đối phương hay có khoảng trống.

Khi họ dâng cao đội hình sẽ để lộ ra nhiều khoảng trống phía sau lưng. Chúng tôi kiên nhẫn lùi về và chờ đợi những cơ hội phản công để khai thác khoảng trống ấy. Chúng tôi hiểu rằng trong quá trình chuyển trạng thái thì sẽ có nhiều cơ hội. Và hôm nay, chúng tôi đã tận dụng rất tốt.” 

Đánh bại MU, Bournemouth có chiến thắng thứ 4 trong 5 trận gần nhất. Từ chỗ nằm trong nhóm cuối bảng, thầy trò HLV Andoni Iraola giờ đã vươn lên vị trí thứ 12.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X