Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth có câu trả lời cho MU vụ mục tiêu 40 triệu bảng

Thứ Bảy 20/10/2018 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake, ông này khẳng định Bournemouth không có ý định bán cầu thủ người Hà Lan.

MU quan tâm Natha Ake


Hè 2018, Mourinho đã quyết tâm mua một trung vệ đẳng cấp nhưng không thành công. Dù không thể có được điều mình cần, song ông thầy người Bồ vẫn chưa bỏ cuộc. Cựu HLV Chelsea vẫn muốn BLĐ chi tiền để đưa về một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019.
HLV Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake hình ảnh

Nathan Ake được MU quan tâm


Theo Mirror, MU quan tâm Nathan Ake của Bournemouth. Kể từ khi được Chelsea bán cho đội chủ sân Dean Court với giá 20 triệu bảng, ngôi sao người Hà Lan đang chơi cực tốt. Ake đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Bournemouth.

Cựu sao Chelsea rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ trái đều tốt. Mourinho đang ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1995, ông muốn M.U chi 40 triệu bảng mua cầu thủ này. Chelsea được quyền ưu tiên mua Ake với giá 40 triệu bảng, song họ dường như không mặn mà với thương vụ này.


Bournemouth từ chối bán Ake cho MU


HLV Eddie Howe nói về tương lai Nathan Ake, ông này khẳng định Bournemouth không có ý định bán cầu thủ người Hà Lan.
Nathan Ake

Bournemouth không bán Nathan Ake cho MU


“Việc cậu ấy được nhiều đội bóng lớn quan tâm cho thấy Ake đã trưởng thành vượt bậc. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Bournemouth, chúng tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Ake hạnh phúc ở sân Dean Court, tôi tin cậu ấy gắn bó lâu dài với đội bóng”.

“Tôi đã nói chuyện với BLĐ, họ đồng ý với việc giữ chân Ake lâu dài. Tương lai của cậu ấy nằm ở sân Dean Court, bởi vậy chúng tôi sẽ không bán cậu ấy với bất kỳ giá nào. Bournemouth sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho Ake”.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19, Bournemouth sẽ có trận đấu với Southampton. Đội bóng của Nathan Ake đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 8 trận, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X