Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth chốt giá mua Eddie Nketiah

Thứ Năm 15/08/2024 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo TEAMtalk, Bournemouth thực sự quan tâm Eddie Nketiah, họ chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên đến Pháo thủ trong thương vụ này.

Eddie Nketiah là mục tiêu hàng đầu của Marseille, cầu thủ này được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với đại diện của Ligue 1. Tuy nhiên thương vụ này đã đổ bể do Marseille không đạt được thỏa thuận với Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

Sau khi thương vụ đến Marseille bị đổ bể, Eddie Nketiah bây giờ là mục tiêu hàng đầu của Bournemouth. Đội bóng thành London đang tìm người thay Dominic Solanke, người được bán cho Tottenham với mức phí lên tới 65 triệu bảng Anh.

Bournemouth chot gia mua Eddie Nketiah tu Arsenal
Bournemouth chốt giá mua Eddie Nketiah từ Arsenal

Arsenal được cho là sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1999 nếu họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo TEAMtalk, Bournemouth thực sự quan tâm Eddie Nketiah, họ chuẩn bị gửi những lời đề nghị đầu tiên đến Pháo thủ trong thương vụ này.

Bournemouth chuẩn bị đưa ra lời đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu bảng để chiêu mộ Eddie Nketiah. Tuy nhiên, con số đó có thể thấp hơn yêu cầu của Arsenal. Đại diện Bắc London đang cân nhắc bán anh với giá gần 30 triệu bảng.

Bản thân cầu thủ người Anh đang rất muốn rời đi để được đá chính nhiều hơn, bởi vậy Arsenal hoàn toàn có thể đàm phán với Bournemouth, qua đó chốt giá và cơ cấu thanh toán trong thương vụ này. Đội bóng thành London có thể sẽ mua thêm tiền đạo trong trường hợp Nketiah ra đi, họ được cho là vẫn quan tâm Ivan Toney của Brentford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X