Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth chiêu mộ Eddie Nketiah thay Dominic Solanke

Thứ Ba 13/08/2024 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đang đàm phán để ký hợp đồng với ngôi sao Arsenal, Eddie Nketiah sau khi thương vụ chuyển nhượng đến Marseille đổ bể. 

Tin chuyển nhượng ngày 13/08: Bournemouth quan tâm Nketiah

Eddie Nketiah được cho là sẽ ký hợp đồng với Olympique Marseille sau khi đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, hai câu lạc bộ không thể thống nhất về mức phí chuyển nhượng của Eddie Nketiah khi Arsenal đưa ra mức giá 30 triệu euro (25,6 triệu bảng Anh).

Marseille hiện được cho là đã thông báo với Pháo thủ rằng họ sẽ hủy vụ chuyển nhượng và thay vào đó đã đồng ý ký hợp đồng với tiền đạo Elye Wahi của Lens. Đây là một đòn giáng mạnh vào Nketiah, người rất muốn hợp tác với huấn luyện viên Roberto De Zerbi và đảm bảo thời gian ra sân thường xuyên sau khi chỉ ra sân 10 lần ở Premier League mùa giải trước.

Bournemouth chieu mo Eddie Nketiah thay Dominic Solanke
Bournemouth chiêu mộ Eddie Nketiah thay Dominic Solanke

Nhưng cầu thủ 25 tuổi này vẫn có thể rời khỏi Emirates, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đưa tin rằng Bournemouth đã đưa tiền đạo này vào danh sách rút, qua đó thay thế Dominic Solanke. Chân sút người Anh đã hoàn tất vụ chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 65 triệu bảng Anh sang Tottenham, khiến Bournemouth cần phải lấp đầy khoảng trống mà cầu thủ đã ghi 19 bàn thắng ở mùa giải trước để lại.

Ban đầu họ nhắm đến Evanilson của Porto nhưng sau khi lời đề nghị đầu tiên của họ bị từ chối, họ đang xem xét những lựa chọn khác. Một trong số đó là Nketiah và người ta nói rằng hai câu lạc bộ Premier League đã có cuộc đàm phán về vụ chuyển nhượng này.

Có khả năng Bournemouth sẽ muốn nhanh chóng tìm người thay thế khi mùa giải mới bắt đầu vào cuối tuần này. Ở vòng 1 EPL, Bournemouth đến làm khách trên sân của Nottingham Forest, trong khi Arsenal sẽ tiếp Wolves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X