Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth chi 25 triệu bảng mua sao Liverpool

Thứ Tư 31/07/2019 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth muốn mua Harry Wilson, đội bóng này chấp nhận chi tới 25 triệu bảng qua đó thuyết phục Liverpool nhả ngôi sao của mình.

Bournemouth chi 25 triệu bảng mua Harry Wilson


Mùa giải vừa qua, Harry Wilson chơi cực tốt trong màu áo Derby theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1997 này ghi tới 16 bàn thắng và cung cấp 4 kiến tạo sau 43 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh. Những đóng góp của anh giúp Derby lọt vào trận chung kết thăng hạng nhưng để thua Aston Villa 1-2.
Bournemouth muốn mua Harry Wilson hình ảnh

Bournemouth muốn mua Harry Wilson


Harry Wilson là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hoặc hộ công đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được gọi trở lại Anfield. HLV Klopp nói về tương lai Harry Wilson, ông muốn trao cơ hội cho cầu thủ 22 tuổi.

Mặc dù HLV Klopp khẳng định sẽ sử dụng cầu thủ sinh năm 1997 ở mùa giải tới, song một vài đội bóng vẫn muốn có cầu thủ này. Newcastle và Aston Villa đã đánh tiếng muốn có Wilson, họ chấp nhận chi 15 đến 18 triệu bảng qua đó thuyết phục Liverpool bán ngôi sao của mình.

Mới nhất, theo thông tin được The Sun đăng tải, Bournemouth muốn mua Harry Wilson. HLV Eddie Howe đánh giá cao tài năng của Wilson và muốn làm việc với anh ở sân Dean Court, ông này chấp nhận trao cơ hội thường xuyên cho cầu thủ 22 tuổi.

Để hy vọng sở hữu Harry Wilson, Bournemouth chấp nhận chi tới 25 triệu bảng. Họ sẽ đẩy nhanh tốc độ đàm phán, qua đó nhanh chóng có được cầu thủ sinh năm 1997.

Mới đây, Harry Wilson nói về tương lai. Cầu thủ người xứ Wales này ưu tiên ở lại Liverpool, anh đã sẵn sàng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Anfield sau nhiều năm phải ra đi theo dạng cho mượn.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X