Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth 1-0 MU: Quỷ lại hoàn mèo

Thứ Tư 27/11/2019 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau ít nhiều dấu hiệu khởi sắc với những chiến thắng ấn tượng liên tiếp, MU nhanh chóng rơi trở lại mặt đất với một thất bại bạc nhược quen thuộc. Màn hồi sinh đã kết thúc, Quỷ lại hoàn mèo.

“Đã có những dấu hiệu khởi sắc hơn, nhưng tôi không nghĩ Ole đã có thể dễ thở hơn chút nào. Anh ấy hiểu đội bóng luôn có thể trở lại vòng xoáy khủng hoảng bất cứ lúc nào.” – Gary Neville chắc hẳn quá quen với kịch bản hồi sinh nửa vời này và khó bị đánh lừa bởi những chiến thắng trước Partizan Belgrade, Norwich City hay Chelsea.

Bournemouth 1-0 MU Quỷ lại hoàn mèo hình ảnh
Bournemouth 1-0 MU: Quỷ lại hoàn mèo

Y như rằng chỉ ít ngày sau màn đánh sập Stamford Bridge để đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh, một Manchester United bạc nhược và vô hồn đã trở lại trong 90 phút mưa gió ở bờ biển miền nam. Hồi sinh thế đủ rồi, tất cả những màn trình diễn tích cực hiếm hoi trước đó chỉ là tai nạn mà thôi.

Đây vẫn là một MU không thắng nổi hai trận liên tiếp ở Premier League suốt từ đầu tháng Ba. Đây vẫn là một MU không giữ sạch lưới nổi một trận sân khách nào ở Premier League suốt từ đầu tháng Hai. Tháng Mười Một rồi, đây vẫn là một MU vô hướng và vô vọng, bất luận người hâm mộ có thể kiên nhẫn đến đâu với quá trình chuyển giao thế hệ hiện tại.

Bournemouth vs MU Joshua King ha De Gea
Bournemouth 1-0 MU: Quỷ lại hoàn mèo

Trước thềm chuyến hành quân đến Dean Court, Ole Gunnar Solskjaer khẳng định các học trò của ông đã hứng khởi và tự tin hơn nhiều sau những chiến thắng gần đây, nhưng rồi mọi thứ đã tan biến chỉ sau năm phút đối đầu Bournemouth.

Quỷ Đỏ nhanh chóng sụp đổ và vỡ vụn chỉ ngay sau đợt tấn công đe dọa khung thành đầu tiên của đội chủ nhà. Sự linh hoạt cơ động trong di chuyển, sức sáng tạo khi cầm bóng hay tinh thần nhiệt huyết, tất cả bỗng chốc bốc hơi và chỉ manh nha thắp lên vào cuối trận đấu, thời điểm quá muộn dẫu cách biệt chỉ là một bàn mong manh.

Bournemouth vs MU King ghi ban
Bournemouth 1-0 MU: Quỷ lại hoàn mèo

Đâu rồi những mảng miếng phối hợp ăn ý như thần giao cách cảm giữa Anthony Martial và Marcus Rashford? Đâu rồi khả năng cầm trịch tuyến giữa và điều tiết thế cực như một ông chủ thực thụ của Scott McTominay? Không gì sáng sủa hết, cũng như sẽ chẳng có suất top 4 nào cho MU.

Joshua King có thể đã xuất thần khi ghi bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp cho Bournemouth, nhưng sai lầm và trách nhiệm vẫn thuộc về 75% số lượng nhân sự của một hàng thủ trị giá tổng 130 triệu bảng.

Các bộ số liệu thống kê có thể cho thấy MU đã cải thiện khả năng phòng ngự trong mùa giải này, nhưng chừng đó rõ ràng vẫn chưa thể đủ tương xứng với kỳ vọng – chậm chạp, cồng kềnh, mơ ngủ, đầy rẫy bất ổn.

Lấy công bù thủ không phải lúc nào cũng hay ho, nhưng đó vẫn là một thiên hướng có thể châm chước được. Tuy nhiên, đôi cánh hậu vệ của các vị khách hoàn toàn bị tê liệt, không chút tốc độ hay cơ động, đột biến.

Đừng quên, một Andreas Pereira tầm thường và không bao giờ lớn sắm vai nhạc trưởng số 10.

Bournemouth vs MU King Fred tranh cai
Bournemouth 1-0 MU: Quỷ lại hoàn mèo

Đúng vào cuối tuần này tròn một năm trước, MU đã thắng chính đối thủ Bournemouth với tỷ số 2-1 với pha lập công muộn màng của chân dự bị Rashford, và đội bóng đương thời của Jose Mourinho vươn lên vị trí thứ 5 Premier League với 20 điểm/11 điểm.

Giờ đây so với cùng kỳ năm ngoái, MU kém xa 13 điểm và ngụp lặn ở nửa giữa bảng xếp hạng Premier League, nơi xứng đáng thuộc về với trình độ và đẳng cấp hiện tại của họ. Màn hồi sinh đã kết thúc nhanh gọn lẹ, và Quỷ lại hoàn mèo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X