Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điều gì khiến Conte vui hơn cả chiến thắng của Chelsea?

Chủ Nhật 29/10/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thở phào nhẹ nhõm khi cơn bão khủng hoảng chấn thương ở Stamford Bridge đang ngày càng thuyên giảm.

Tiếp đà phong độ tích cực đang dần trở lại, Chelsea có chiến thắng thứ ba liên tiếp để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi top đầu trong cuộc đua vô địch Premier League. Chiến thắng tối thiểu trên sân Bournemouth không đủ ấn tượng nhưng chắc chắn đủ quan trọng trong bối cảnh các đối thủ Man City, Man Utd, Arsenal và Liverpool đều giành chiến thắng.

Dieu gi khien Conte vui hon ca chien thang cua Chelsea hinh anh
Conte vui mừng vì Chelsea đã ngớt cơn bão chấn thương

Vui mừng đương nhiên tâm trạng của người Chelsea nói chung và HLV Antonio Conte nói riêng, dẫu vậy thì đối với nhà cầm quân người Ý, chính cảnh lạc quan hơn về tình hình chấn thương ở Stamford Bridge mới khiến ông sướng rơn khôn xiết sau trận Bournemouth 0-1 Chelsea

“Hiện tại, các cầu thủ của tôi đều đang đồng loạt bình phục chấn thương. Drinkwater đã chơi 15 phút ngày hôm nay, N’Golo cũng suýt chút nữa tái xuất. Chúng tôi chỉ còn Moses dính chấn thương mà thôi. Đây là tín hiệu cực kỳ đáng mừng dành cho chúng tôi và có thể nói nó chẳng kém phần quan trọng so với chiến thắng ngày hôm nay cả. Chúng tôi sẽ cố gắng vượt hẳn qua giai đoạn khó khăn này và cải thiện theo chiều hướng tốt đẹp.

Chiến thắng tối thiểu trước Bournemouth giúp Chelsea tiếp tục bảo toàn vị trí trong top 4 Premier League và đồng thời áp sát Tottenham, hàng xóm đã phải nhận thất bại trước Man Utd. Giữa tuần sau, thầy trò Conte sẽ hành quân đến Ý làm khách của AS Roma trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, nơi họ đang dẫn đầu và sáng cửa lọt vào vòng knock-out.

Dieu gi khien Conte vui hon ca chien thang cua Chelsea hinh anh 2
Thông số trận đấu Bournemouth 0-1 Chelsea

Highlights trận Bournemouth 0-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X