Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Yaya Toure mới” cập bến Chelsea thay vì MU

Thứ Sáu 17/01/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boubakary Soumare tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, cầu thủ này ưu tiên cập bến The Blues hơn là MU và Tottenham.

Boubakary Soumare nghiêng về khả năng tới Chelsea


Mùa giải năm nay, Boubakary Soumare đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của CLB Lille. Tiền vệ này ra sân 18 lần ở Ligue 1, anh duy trì phong độ cực kỳ ổn định. Ngôi sao 20 tuổi có thể đá tiền vệ trung tâm hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.
 
Boubakary Soumare tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Boubakary ưu tiên đến Chelsea hơn là MU


Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Anh được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. Với tiềm năng cực lớn của mình, cầu thủ đang thi đấu cho đội U21 Pháp hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Tài năng của Boubakary Soumare được Giám đốc thể thao Luis Campos phát hiện, ông này từng giúp hàng loạt cầu thủ như Anthony Martial, Fabinho, James Rodriguez, Kylian Mbappe và Bernardo Silva bước ra ánh sáng trong thời gian làm việc ở Monaco. 

Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ sinh năm 1999 được nhiều đội bóng quan tâm. Tottenham muốn mua Boubakary Soumare của Lille, đội bóng thành London cùng với Chelsea và MU là những đội bóng của nước Anh quan tâm cầu thủ người Pháp.

Boubakary Soumare tới Chelsea vào tháng 1 năm 2020 có thể xảy ra, cầu thủ này ưu tiên cập bến The Blues hơn là MU và Tottenham.

Theo Sky Sports, Soumare ấn tượng với việc HLV Lampard trọng dụng cầu thủ trẻ ở Chelsea, bởi vậy anh ưu tiên được thi đấu ở Stamford Bridge. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này, Lille tuyên bố chỉ bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng. 

Sau khi không được mua sắm ở Hè 2019, HLV Lampard được cho là sẽ được cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Đông 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại The Blues vẫn chưa có một bản hợp đồng lớn nào.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X