Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bothroyd: Man City sẽ vô địch Premier League !

Thứ Ba 08/11/2011 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Bothroyd, cầu thủ xuất sắc nhất bên phía QPR, đã phát biểu trước báo giới như vậy sau khi QPR để thua 2 – 3 trước Man City hôm chủ nhật vừa qua.

>>> Man City đánh bại QPR bằng tư cách một ứng cử viên cho ngôi vô địch
>>> Cuộc đua vô địch Premier League: "Con quái vật" chưa dừng lại

Tiếp đón thầy trò Mancini tại Loftus Road rạng sáng chủ nhật, QPR đã có một trận đấu tuyệt vời và đã vươn lên dẫn trước Man City 1- 0 trong gần hết hiệp 1. Tuy nhiên, với lực lượng hùng hậu cũng những cầu thủ tài năng, Man City đã lật ngược thế cờ và dành chiến thắng chung cuộc 3 – 2 bằng bàn thắng của Edin Dzeko, David Silva và Yaya Toure.

Jay Bothroyd - người đã ghi bàn vào lưới Man City cuối tuần qua

Sau trận đấu, Bothroyd đã lên tiếng thừa nhận với giới báo chí rằng QPR để thua Man City như là một lẽ tất yếu, mặc dù QPR đã từng đánh bại Chelsea ngay tại Loftus Road 3 tuần trước.

“Họ là đội bóng tốt nhất Premier League năm nay. Họ có những cầu thủ chất lượng, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, các cầu thủ của Man City đã chơi rất gắn kết và tạo nên một tập thể hoàn hảo”, Bothroyd nói.

“Hãy nhìn lại trận derby thành Manchester, Man City đã hủy diệt Man Utd với tỷ số 6 – 1. Hàng công của họ có thể ghi bàn một cách đáng sợ trong khi đó hàng thủ của họ lại chơi rất chắc chắn. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ sẽ vô địch Premier league năm nay”, Bothroyd cho biết thêm.

Trở lại trận đấu giữa QPR và Man City, trog những phút đầu The Citizens chơi như mơ ngủ và họ đã bị QPR tát cho một cú đau điếng. Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Man City nhanh chóng giành lại thế trận trong đầu hiệp 2 và ngược dòng thành công. Nhìn cách mà các học trò Mancini chơi bóng trong hiệp 2, NHM không khỏi trầm trồ thán phục.

Man City sẽ vô địch Premier League !

Quả thực, khi Mancini mới về dẫn dắt Man City, đã có rất nhiều chỉ trích về phong độ của The Citizens khi họ không thể hiện hết được giá trí của đồng tiền mà ông chủ người Ả Rập đã bỏ ra. Tuy nhiên, mọi sự đã thay đổi chóng mặt trong mùa giải năm nay. Không còn là “cọp giấy”, Man City đã chuyển mình thành “cọp thật” khi nuốt chửng đương kim vô địch Man Utd ngay tại nhà hát của những giấc mơ với tỷ số khó tin và đang chễm chệ trên ngôi vị số 1 của BXH.

Mặc dù cuộc đua Premier League còn dài, mọi chuyện còn chưa ngã ngũ nhưng với những gì Man City đã và đang thể hiện, chắc chắn Bothroyd không quá lời khi tin tưởng vào chức vô địch giành cho Man City.

  • Văn Biển (Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X