Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel

Thứ Hai 03/08/2020 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Bosnich cho rằng Kasper Schmeichel là thủ môn xuất sắc hàng đầu ở Premier League và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.
Schmeichel gia nhập Leicester từ Leeds United năm 2011. Kể từ đó đến nay, anh đã ra sân 378 trận trên mọi đấu trường cho “bầy cáo”. Tuyển thủ Đan Mạch đã đóng vai trò quan trọng giúp Leicester lên ngôi ở Premier League mùa 2015/16. Anh cũng tỏa sáng ở Champions League vào mùa giải tiếp theo.

Năm nay, Schmeichel cũng chơi tuyệt vời dưới thời Brendan Rodgers, giúp Leicester cán đích ở vị trí cao thứ 2 tại Ngoại hạng Anh trong lịch sử đội bóng. Leicester chỉ bị trượt khỏi top 4 vào phút chót khi bị MU đánh bại trong ngày hạ màn Premier League.

Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel hình ảnh

Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel


Dù có mặt trong top 4 Premier League nhưng Man United còn nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt là ở vị trí thủ môn. Những sai lầm liên miên của De Gea trong thời gian qua khiến cho tương lai của cầu thủ này ở Old Trafford bị đặt dấu hỏi. Và cựu thủ môn Mark Bosnich cho rằng Kasper Schmeichel sẽ là một sự bổ sung giá trị nếu MU thật sự quan tâm tới cầu thủ này.

“Khi Schmeichel chơi tốt, cậu ấy giỏi không kém bất kỳ thủ môn nào ở Premier League. Cậu ấy giành một danh hiệu cùng Leicester, thi đấu rất ổn định ở cấp ĐTQG được một thời gian. Dĩ nhiên, khi Leicester còn chơi ở Champions League, cậu ấy cũng thể hiện rất tốt.

Chúng ta không biết chính xác tình hình của De Gea. Chúng ta thấy Solskjaer vẫn ủng hộ cậu ấy và giữ cậu ấy trong đội. Dean Henderson cũng còn đó. Nhưng tôi nghĩ việc chiêu mộ Kasper Schmeichel sẽ là thương vụ tuyệt vời cho cả 2 phía.

Kể cả khi quyết định giữ De Gea, có thêm một cầu thủ chất lượng như Schmeichel cạnh tranh vị trí sẽ đưa đẳng cấp của họ tiến lên vài bậc. Như tôi đã nói, khi đạt phong độ cao nhất, điều thường xuyên xảy ra, Kasper Schmeichel không thua kém thủ môn nào ở Premier League”.

Tin vắn MU chiều 3/8: Nhận núi tiền, Dortmund dâng liền Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 3/8.
Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU dùng Alexis Sanchez làm mồi nhử câu trung vệ chủ lực của Inter
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 3/8. Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè...
Aubameyang xứng đáng nhận lương cao nhất NHA, hơn cả “bom xịt” MU?
Perry Groves tin rằng Pierre-Emerick Aubameyang xứng đáng nhận được một hợp đồng với đãi ngộ 500.000 bảng mỗi tuần sau khi tỏa sáng ở Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X