Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ MU kêu gọi Premier League trao danh hiệu cho Liverpool

Thứ Sáu 17/04/2020 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn của Man United là Mark Bosnich cho rằng Liverpool xứng đáng nhận được danh hiệu Premier League kể cả khi mùa giải không thể kết thúc vì Covid-19.
Liverpool của Klopp đã tạo ra được khoảng cách 25 điểm so với nhóm bám đuổi, thắng 27 trong 29 trận trước khi mùa giải phải ngừng lại hồi tháng trước. Vẫn chưa biết Premier League có thể trở lại hay không vì tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp.

Cựu thủ môn Mark Bosnich của MU cho rằng Liverpool nên được trao danh hiệu NHA đầu tiên kể từ năm 1990.

Người cũ MU kêu gọi Premier League trao danh hiệu cho Liverpool hình ảnh

Người cũ MU kêu gọi Premier League trao danh hiệu cho Liverpool


“Liverpool xứng đáng được trao danh hiệu. Có thể luật ở Premier League cho rằng họ không nhận được nó hay đại loại thế. Nhưng tôi nghĩ công bằng và phù hợp nhất vẫn là trao danh hiệu cho họ. Nếu tất cả thắng thắn thì chẳng đội bóng nào đuổi được họ ở mùa giải này”.


Bosnich cho rằng vấn đề lớn hơn có thể nằm ở chỗ khác nếu như mùa giải không thể kết thúc vì Covid-19. Sẽ có những dấu hỏi quanh nhóm dự Champions League, khu xuống hạng và liên quan đến cả Championship.

“Những vấn đề mà chúng ta có không nằm nhiều ở chức vô địch. Nó sẽ rơi vào nhóm dự Champions League và cả nhóm xuống hạng. Đó sẽ là những câu hỏi lớn cần lời giải đáp.

Kể cả những đội bóng ở Championship cũng bị ảnh hưởng. Không hiểu mọi chuyện sẽ thế nào nếu kết quả bị hủy bỏ? Chắc chắn những đội bóng có cơ hội dự Champions League hoặc những đội ở nhóm xuống hạng sẽ khiếu nại và không đồng tình với quyết định đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X