Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đem Harry Kane ra dụ dỗ, Tottenham có khiến MU mắc bẫy?

Thứ Ba 14/04/2020 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich tin rằng Tottenham sẽ đồng ý lập tức nếu Manchester United chịu chi 200 triệu bảng cho Harry Kane.

Tuy nhiên, cựu thủ môn người Australia không tin đội bóng do Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt sẵn sàng chi nhiều tiền đến vậy hậu đại dịch Covid-19.

Tottenham rao bán Kane

Harry Kane đã nằm trong tầm ngắm của Man United suốt một thời gian dài. Sự săn đón từ “Quỷ đỏ” càng sát sao hơn khi tiền đạo người Anh bóng gió về việc có thể rời Tottenham khi hon có dấu hiệu không tiến bộ.

Đem Harry Kane ra dụ dỗ, Tottenham có khiến MU mắc bẫy hình ảnh
Tottenham sẽ bán Kane nếu nhận 200 triệu bảng

Có tin Spurs trong bối cảnh tài chính không dư dả sẽ đồng ý nhả Kane nếu MU hay các đối tác chi 200 triệu bảng. Nhưng Mark Bosnich không tin CLB cũ của mình chịu chơi đến mức như vậy.

Bosnich không tin MU chi 200 triệu bảng

Người cũ của sân Old Trafford nói với Sky Sports: “Tottenham đã chi tiền lớn để xây dựng sân mới và cộng thêm cuộc khủng hoảng Covid-19, ai cũng hiểu tình hình của họ thế nào.”

“Nếu họ có thể nhận được số tiền đó cho Harry Kane, tôi chắc chắn rằng chủ tịch Daniel Levy sẽ bắt tay Manchester United. Tôi không nghĩ MU sẽ phiêu lưu đến mức chi ra số tiền đó, đặc biệt là trong tình hình hiện tại.”

Đem Harry Kane ra dụ dỗ, Tottenham có khiến MU mắc bẫy hình ảnh 2
Nhưng Bosnich nghi ngờ lãnh đạo MU chi nhiều như vậy

MU dự kiến sẽ tái đầu tư khi đại dịch kết thúc để tăng thêm sức cạnh tranh. Jadon Sancho là một mục tiêu hàng đầu khác của họ khi cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Borussia Dortmund được mời chào trở lại Anh.

Nhưng với Kane, Bosnich cho rằng MU sẽ thận trọng. Anh nói thêm: “Không ai nghi ngờ rằng Harry Kane là một trong những tiền đạo hay nhất trong thế hệ của mình. Chúng ta đã thấy điều đó không chỉ ở Premier League mà còn là Champions League và trên ĐT Anh.”

“Điểm mấu chốt là tôi nghĩ Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một cái gì đó cho tương lai. Chúng ta đã thấy có những hợp đồng lớn mà anh ấy không thích. Tôi thực sự không nghĩ rằng ở giai đoạn này họ sẽ mạo hiểm đến thế.”

“MU có thể mua Kane khi giảm giá, không nghi ngờ gì về điều đó. Nhưng trong quá khứ, một trong những chân sút vĩ đại của Anh là Alan Shearer đã từ chối “Quỷ đỏ” 2 lần. Không có Kane, MU vẫn có thể tiến bộ và giành các danh hiệu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X