Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

‘Solskjaer cần thời gian, ít nhất cũng phải như Klopp!’

Chủ Nhật 20/10/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Mark Bosnich tin rằng Ole Gunnar Solskjaer cần thời gian và sự kiên nhẫn ở Manchester United.

Nhìn vào sự kiên nhẫn mà Liverpool dành cho Liverpool, người cũ khuyên MU tiếp tục tin tưởng HLV đương nhiệm.

Solskjaer gặp khó khăn


Trong giai đoạn đầu lên thay Jose Mourinho với tư cách tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp MU giành được thành tích nổi bật. Tuy nhiên, sau khi được chính thức trở thành HLV trưởng, ông lại không tạo ra hiệu ứng tương tự.

‘Ole Gunnar Solskjaer cần thời gian, ít nhất cũng như Klopp!’ hình ảnh
Solskjaer đang trải qua thời gian khó khăn ở MU

8 vòng đầu tiên của Premier League mùa này, MU chỉ giành 9 điểm, thấp nhất trong vòng 30 năm qua. Nguy cơ Solskjaer bị cắt hợp đồng đang được báo giới nhắc đến.

MU cần kiên nhẫn


Trước thềm đại chiến MU vs Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự thông cảm cho đồng nghiệp Solskjaer. Cựu thủ môn Bosnich cũng cho rằng lãnh đạo Quỷ đỏ cần kiên nhẫn với người đang ngồi ghế nóng.

Anh nói với talkSPORT: “MU không có khởi đầu tốt, chúng ta đều biết rằng có rất nhiều áp lực đối với Ole Gunner Solskjaer và toàn bộ CLB. Có rất nhiều bình luận từ người hâm mộ MU về việc Solskjaer nên ở lại hay ra đi, nhưng bạn phải có một chút kiên nhẫn.”


‘Solskjaer cần thời gian, ít nhất cũng phải như Klopp!’ hình ảnh 2
Bosnich khuyên MU học Liverpool khi kiên nhẫn với Klopp

“Họ sẽ làm gì, cứ tiếp tục sa thải HLV hết năm này đến năm khác? Bạn phải có niềm tin ở lựa chọn của mình. Jurgen Klopp đã có 4 năm ở Liverpool và thậm chí chưa được 1 năm từ lúc Ole được bổ nhiệm. Bạn cần cho anh ấy thời gian!”


Vào 22h30 tối nay (20/10), MU sẽ tiếp đón đội đầu bảng Liverpool tới sân nhà. Bosnich tin rằng Quỷ đỏ dù trong bối cảnh khó khăn vẫn có thể chơi một trận ra trò. Anh nói thêm:

“Gặp Liverpool luôn là một trận đấu lớn và dù De Gea, Pogba không thể ra sân, MU khi bị dựa chân tường sẽ rất nguy hiểm. Họ từng có thành tích tốt trước Liverpool tại Old Trafford. Liverpool phải làm khách và sau đợt tập trung ĐTQG có thể xuất hiện những điều không ai biết.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X