Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘MU không nên bán Pogba, hãy tác hợp cậu ấy với Fernandes!’

Thứ Ba 14/04/2020 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mark Bosnich, Manchester United nên tìm cách giữ Paul Pogba ở Old Trafford và giúp anh ăn ý với Bruno Fernandes.

Cựu thủ môn người Australia tin rằng “Quỷ đỏ” khó lòng lấy lại tiền đã bỏ ra để mang về tiền vệ này năm 2016.

Tương lai Pogba để ngỏ

Cách đây gần 4 năm, MU đã chi tới 89 triệu bảng – mức phí kỷ lục thế giới khi đó để chiêu mộ Paul Pogba về từ Juventus. Nhưng thời gian qua, cầu thủ người Pháp hiếm khi đáp ứng kỳ vọng và một phần trong đó tới từ những chấn thương đeo bám.

‘MU không nên bán Paul Pogba, hãy tác hợp cậu ấy với Fernandes!’ hình ảnh
Tương lai Pogba tại MU đang bị đặt một dấu hỏi lớn

Suốt một thời gian dài, tương lai của Pogba tại MU đã bị nghi ngờ. Juventus và Real Madrid đều muốn mang về nhà vô địch World Cup 2018. Có thông tin rằng MU sẵn sàng hạ giá bán Pogba để thanh lý anh sau khi đã có Bruno Fernandes tỏa sáng lập tức sau khi tới từ Sporting Lisbon.

Bosnich có lời khuyên

Bosnich hy vọng lãnh đạo MU sẽ thay đổi quan điểm. Cựu thủ thành từng khoác áo đội chủ sân Old Trafford tin rằng họ sẽ khó lòng bán được giá Pogba và nên giúp anh hòa hợp với Fernandes trên sân cỏ.

Bosnich nói với Sky Sports khi được hỏi liệu MU có nên giữ Pogba ở lại hay không: “Tôi nghĩ họ nên làm điều đó miễn là cầu thủ muốn ở lại CLB. Những người tại đây biết rõ nhất tình trạng của Pogba.”

“Tôi nghĩ họ nên kiên nhẫn với cậu ấy. Điểm mấu chốt là họ đã trả rất nhiều tiền cho Pogba và khả năng thu lại số tiền đó bị nghi ngờ. Hơn nữa, nếu cậu ấy có những hành xử đúng đắn và chơi tốt như có thể, cậu ấy và Fernandes sẽ rất tuyệt vời ở giữa sân.”

“Không thể quên rằng nếu đẩy đi một cầu thủ đẳng cấp như vậy, bạn vẫn phải tìm người thay thế. Và khi mà số tiền thu về chưa chắc đã bằng lúc đầu tư, tôi không nghĩ MU sẽ có suy nghĩ này.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X