Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin MU sẽ đánh chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea

Thứ Hai 24/02/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich tin rằng vị trí thứ 5 là không đủ cho Man United để tham dự Champions League bởi Man City sẽ kháng cáo thành công.

Cựu thủ môn của cả MU và Chelsea mới đưa ra nhận định trong cuộc đua top 4 và thiên về Quỷ đỏ nhiều hơn.


Cuộc đua top 4 căng thẳng


Như đã biết, UEFA đã ra lệnh cấm dự cúp châu Âu 2 năm với Man City sau khi vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính. Điều đó mở ra cánh cửa dự Champions League cho các đội phía sau họ ở Premier League bởi dường như vị trí thứ 5 là đủ để có vé.

Mark Bosnich tin MU sẽ đánh chiếm vị trí thứ 4 của Chelsea hình ảnh
Chelsea của Lampard đang đứng thứ 4

Nhưng Man City vẫn đang cố gắng kháng cáo để mong lật lại án phạt. Mark Bosnich cho rằng rồi đội chủ sân Etihad sẽ thành công và có nghĩa rằng những Man United và Chelsea sẽ phải tiếp tục chiến đấu cho vị trí thứ 4 để giành một vé tới Champions League.

MU sẽ vượt qua Chelsea


Hiện tại, đội bóng của Frank Lampard chiếm thế thượng phong. Nhưng MU với phong độ đang lên bao gồm trận thắng 3-0 trước Watford, 1 ngày sau khi Chelsea vượt qua Tottenham 2-1 chỉ kém đối thủ thành London có 4 điểm trước 11 vòng còn lại.

Bosnich, người từng khoác áo cả MU và Chelsea khi còn thi đấu nói với Sky Sports về một cuộc cạnh tranh kịch tính: “Hãy quên đi tất cả những điều về Man City bởi tôi nghĩ họ sẽ lật ngược được án phạt.”

Chelsea 0-2 MU khach an mung
Bosnich tin MU mới là đội cán đích trong top 4

“Tôi sẽ nói rằng vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Chelsea và Manchester United. Và tôi nghĩ Manchester United sẽ chiến thắng. Cuộc đua thực sự rất căng thẳng.”

“Chelsea đang có vị trí thứ 4 nhưng từ đó xuống thứ 8, khoảng cách chỉ là 4 điểm. Tôi có cảm giác rằng Manchester United có thể chen chân vào vị trí thứ 4, xếp ngay trên Chelsea.”

“Tại thời điểm này, tôi nghĩ sẽ thật ngớ ngẩn cho bất cứ ai chắc chắn điều gì bởi cuộc đua rất căng thẳng và cách các đội như Sheffield United đang chơi, bạn không bao giờ biết được.”

“Rõ ràng là cả Chelsea và Manchester United đều tham gia vào cúp châu Âu, Tottenham cũng vậy. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong một vài tuần nữa. Chelsea có một trận đấu lớn trong tuần này với Bayern Munich và Manchester United vẫn đang ở Europa League.”

“Hiện tại, đó là cảm giác của tôi, nhưng điều đó có thể thay đổi hàng tuần!”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X