Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thủ môn Man United tiết lộ Qủy đỏ sẵn sàng vung tiền ở TTCN bất chấp dịch bệnh

Thứ Hai 20/04/2020 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu thủ môn Mark Bosnich, Manchester United vẫn sẽ có đủ kinh phí cho thị trường chuyển nhượng vào hè này bất chấp những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến nhiều giải đấu phải tạm hoãn lại và Giải Ngoại hạng Anh cũng không phải là ngoại lệ. Việc không thể thi đấu ảnh hưởng rất nhiều đến vấn đề tài chính của các đội bóng.

Theo chia sẻ mới đây của cựu giám đốc điều hành của Liverpool và Tottenham, ông Damien Comolli, các đội bóng sẽ chi tiết tiết kiệm hơn vào kì chuyển nhượng tới đây do những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Bosnich Man United đủ tiền tiêu sài hè tới bất chấp dịch bệnh hình ảnh
Mark Bosnich trong màu áo Man United

Tuy nhiên, Manchester United có vẻ là đội bóng nằm ngoài vòng xoáy ảnh hưởng đó. Mới đây, cựu thủ môn của Manchester United, Mark Bosnich cho biết Qủy đỏ thành Manchester vẫn sẵn sàng cho kế hoạch chi tiêu vào TTCN hè này.

Chia sẻ với Sky Sport, cựu thủ môn người Đức cho biết: “Chúng tôi hiểu được tình hình đang diễn ra khó khăn ra sao. Nhưng tôi nghĩ rằng, bất chấp tình hình Covid-19, Manchester United sẽ luôn luôn sẵn sàng cho kế hoạch mua sắm cầu thủ khi TTCN mở cửa.”

Hè này, Machester United đang lên kế hoạch chiêu mộ một số ngôi sao nổi bật của bóng đá châu Âu. Tiền vệ người Anh Jadon Sancho (Dortmund) được xem là mục tiêu hàng đầu của Qủy đỏ.

Manchester United đang có được chuỗi trận thăng hoa với 11 trận bất bại trên mọi đấu trường trước khi các giải đấu phải tạm hoãn vì Covid-19.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X