Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea: ‘Bóng đá cần Jose Mourinho!’

Thứ Hai 09/12/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thành viên Porto, Jose Bosingwa ca ngợi thầy cũ Jose Mourinho và tin rằng ông sẽ làm tốt công việc tại Tottenham.

Cựu hậu vệ người Bồ Đào Nha vui mừng khi thấy thầy cũ trở lại làm việc dù là cho đối thủ cùng thành phố của Chelsea là Tottenham.

Mourinho tái xuất ấn tượng


Tháng trước, Tottenham đã sa thải Mauricio Pochettino và thay thế bằng Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha đã dẫn dắt CLB tới 4 trận thắng sau 5 trận đầu tiên kể từ khi lên nắm quyền.

Cựu sao Chelsea ‘Bóng đá cần Jose Mourinho!’ hình ảnh
HLV Mourinho cùng Tottenham có một loạt trận ấn tượng

Từ nửa sau BXH, Tottenham đã vươn lên thứ 7 với 6 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea. Tái xuất lần này, Mourinho đã có sự thay đổi lớn về triết lý. Spurs dưới tay ông tấn công cởi mở với 16 bàn sau 5 trận nói trên.

Được trò cũ khen ngợi


Jose Bosingwa - người từng chơi dưới thời Mourinho tại Porto rất vui khi thấy ông trở lại làm việc và bay cao cùng Tottenham. Anh nói với Omnisport:

“Tôi nghĩ bóng đá cần Mourinho. Tôi rất vui khi ông ấy trở lại. Tôi hy vọng ông ấy sẽ làm tốt công việc vì đó là một trong những HLV giỏi nhất trên thế giới, vì vậy chắc chắn ông ấy có thể đảm nhận công việc một cách tuyệt vời.”


Bosingwa là thành viên Porto vô địch Champions League mùa 2003-2004 dưới thời Mourinho. Sang Chelsea, cựu hậu vệ này tiếp tục được hưởng niềm vui này mùa 2011-12 thời HLV Roberto Di Matteo.

Khi được hỏi liệu Mourinho có thể chấm dứt cơn khát danh hiệu tại Tottenham hay không, Bosingwa trả lời: “Tottenham có một đội hình tốt, có thể là vào tốp đầu Premier League. Thật không dễ dàng để giành được danh hiệu nhưng tôi hy vọng anh ấy sẽ làm được.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X