Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Sao trẻ MU có bến đỗ mới

Thứ Hai 03/08/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cameron Borthwick-Jackson rời MU ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do, và cầu thủ sinh năm 1997 này cũng vừa công bố bến đỗ mới.

Cameron Borthwick-Jackson cập bến Oldham Athletic


Sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson từng được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo, đặc biệt dưới thời HLV Louis Van Gaal. Cầu thủ cao 1m89 này rất đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ cánh hay tiền vệ đều tốt. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 đã không thể bứt lên để trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế của MU. 
 
Cameron Borthwick-Jackson rời MU tới Oldham Athletic hình ảnh

Cameron Borthwick-Jackson rời MU ở Hè 2020


Trong những mùa giải gần đây Borthwick-Jackson bị đẩy đến nhiều đội bóng khác nhau theo dạng cho mượn, bao gồm Leeds United, Wolverhampton hay gần nhất là Oldham Athletic. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn hợp đồng đến ngày 31/6 năm nay, và Quỷ đỏ đã quyết định không ký hợp đồng mới.

Sao trẻ Cameron Borthwick-Jackson rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, sau đó anh còn gửi tâm thư tri ân Quỷ đỏ: "Sau 17 năm ở CLB, đã đến lúc tôi phải rời MU. Lớn lên ở Manchester, tôi có nhiều kỷ niệm với nơi này. Đã đến lúc tôi cần một CLB mới để khẳng định mình. Tôi muốn dành lời cảm ơn to lớn cho tất cả các fan, những người đã ủng hộ tôi. Tôi trân trọng các bạn".

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 23 tuổi đã chính thức tìm được CLB mới. CLB Oldham Athletic chính thức thông báo chiêu mộ thành công Cameron Borthwick-Jackson theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ sinh năm 1997 đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với CLB đang chơi tại League Two.
 
Borthwick-Jackson tim duoc CLB moi

Borthwick-Jackson tìm được CLB mới


Ngoài Borthwick-Jackson thì một vài cầu thủ trẻ khác như Demetri Mitchell, Largie Ramazani hay Aidan Barlow cũng bị MU thanh lý hợp đồng, họ cũng đang nỗ lực đàm phán tìm CLB mới. 

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU tính gây sốc với thủ môn Leicester
MU tính gây sốc với thủ môn Schmeichel, Pochettino sẵn sàng dẫn dắt Barca, Chelsea có thể định đoạt vụ Havertz,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá...
Sau 10 năm mới có một ngôi sao tuổi teen phá lưới MU
Sau khi Premier League chính thức khép lại, trang Sky Sports đã tổng hợp những thống kê đặc sắc, đáng chú ý là của những cầu thủ trẻ.
Rooney chê chiến thuật của Sir Alex khiến MU mất C1 vào tay Barca
Rooney cho rằng chiến thuật tự sát của Sir Alex Ferguson là lý do khiến Man United thất bại trong trận chung kết Champions League trước Barca năm 2009.
Vừa giật giải hay nhất tháng của MU, sao trẻ Greenwood đã đi tha thu
Quả là cách đánh dấu mùa bóng đáng nhớ một cách rất ấn tượng từ sao trẻ sinh năm 2001, Mason Greenwood.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X