Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Boro muốn "nâng cấp" đội hình bằng người của MU

Thứ Sáu 30/10/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV trưởng của Middlesbrough, Gordon Strachan đang muốn đưa một trong những tiền đạo của Manchester United về với sân Riverside.

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Middlesbrough thay cho Gareth Southgate, Gordon Strachan đang tập trung "nâng cấp" đội hình bằng những bản hợp đồng trong thời gian tới. Theo đó, một trong những cầu thủ mà HLV này muốn đưa về là Federico Macheda của Manchester United.

Macheda không thường xuyên được ra sân trong đội hình một của MU

Hiện nay, HLV này đã đưa ra lời đề nghị đối với ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, đây chỉ là một bản hợp đồng cho mượn trong thời gian một mùa bóng.

Đây là một trong những động thái của Strachan nhằm thay thế tiền đạo Jeremie Aliadiere mới bị chấn thương mắt cá, và được dự đoán là sẽ phải ngồi ngoài trong vòng 6 tuần. Hiện tại, trong danh sách những cầu thủ có khả năng đưa được về sân Riverside, Strachan thích nhất là chân sút người Italia đang khoác áo Manchester United.

Ở mùa giải năm nay, Macheda cũng không có nhiều cơ hội để được có mặt trong đội hình chính thức của đội chủ sân Old Trafford. Có chăng chỉ là những lần xuất hiện trong những giải đấu không quan trọng như League Cup, hoặc hơn nữa là được khởi động trong các trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Còn những người được vào sân trên hàng công của MU vẫn là 3 cái tên Rooney, Berbatov và Michael Owen.

Chính vì vậy, cơ hội thành công của Middlesbrough trong vụ chuyển nhượng này không phải là nhỏ. Sir Alex chắc hẳn cũng muốn học trò của mình có nhiều cơ hội ra sân hơn để tích lũy kinh nghiệm, trước khi có được một vị trí vững chắc trong đội hình chính của MU.

Ngoài Federico Macheda, Gordon Strachan còn để ý đến Kevin Phillips của Birmingham City và cả Chris Iwelumo của Wolverhampton Wanderers. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có một trường hợp nào có câu trả lời cụ thể.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X