Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Borini: “Tôi sẽ ghi bàn cho Liverpool, nhưng không phải bây giờ”

Thứ Sáu 05/10/2012 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây là trích câu nói của tân binh Fabio Borini khi được hỏi về phong độ kém cỏi của anh dù được kỳ vọng rất nhiều với cái giá 11 triệu bảng mà Liverpool đã chi ra để có được bản hợp đồng này.

Borini nhấn mạnh rằng anh hiểu được áp lực đang đặt lên vai khi tịt ngòi suốt thời gian qua dù được trao rất nhiều phong độ. Song tiền đạo 21 tuổi này lại cho rằng kỳ vọng anh ghi bàn bây giờ là… quá sớm. Borini trả lời trên Sky Sports: “Tôi hiểu những gì các CĐV đang chờ đợi nơi tôi. Chắc chắn tôi sẽ ghi bàn. Đó chỉ là vấn đề thời gian. Còn ghi bàn vào lúc này thì rất khó. Các bạn hãy nhớ rằng mùa trước, khi khoác áo Swansea, tôi mới chỉ 1 lần sút tung lưới đối phương trước thời điểm dính chấn thương vào cuối tháng 10 và sau đó là 3 tháng không ra sân. Sau đó, từ tháng 3 đến tháng 5, tôi đã ghi liên tục 6 bàn cho đội bóng và giúp Swansea kết thúc mùa giải với một thành tích ấn tượng. Tôi thừa nhận mọi thứ luôn diễn ra chậm chạp với tôi. Tại Swansea và giờ là Liverpool cũng vậy. Tôi cũng không cảm thấy bị áp lực bởi tại đây, tôi không phải là chân sút chính của CLB. Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái”.

Borini cảm thấy hạnh phúc quá sớm?
Borini cảm thấy hạnh phúc quá sớm?

Nhưng tuyên bố có phần… bâng quơ của Borini có lẽ sẽ khiến các CĐV phần nào cảm thấy phiền lòng. Vì dù sao tiền đạo này cũng là một trong những hy vọng hiếm hoi của Liverpool ở mùa giải năm nay, mùa giải mà họ đang khan hiếm tiền đạo. The Kop có thể thắng đậm, có thể ghi bàn nhưng người đó lại không phải Borini, tiền đạo cắm đích thực duy nhất họ có lúc này. Trận thua 2-3 vừa qua lại một lần nữa đặt ra câu hỏi liệu khi nào Borini đáp lại kỳ vọng nơi NHM dành cho anh. Chẳng nhẽ lại chờ đến tháng 3, khi mọi thứ rất có thể đã an bài với Liverpool?

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X