Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Liverpool thanh lý xong "hàng thải" cuối cùng

Thứ Hai 31/08/2015 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Như vậy cuối cùng tiền đạo Fabio Borini cũng đã chính thức rời Anfield. Đích đến của cầu thủ người Ý một lần nữa lại là Sunderland. Mức giá tối đa mà Liverpool có thể được hưởng từ thương vụ này có thể lên tới 10 triệu bảng Anh.

CHINH THUC Liverpool thanh ly xong hang thai cuoi cung hinh anh
Borini chính thức trở lại Sunderland

Website chính thức của cả Liverpool và Sunderland đều vừa xác nhận thông tin này vào ít phút trước. Phía Liverpool cho biết: “CLB Liverpool có thể xác nhận rằng tiền đạo Borini đã hoàn tất việc chuyển tới đội bóng thuộc giải ngoại hạng Anh, Sunderland, theo dạng chuyển nhượng vĩnh viễn. Chân sút người Ý từng có khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn đầy thăng hoa cùng Mèo đen ở mùa giải 2013/14 với 7 bàn thắng sau 32 trận đấu ở Premier League. Giờ thì anh ấy đã chính thức là một cầu thủ của Sunderland, chấm dứt quãng thời gian 3 năm gắn bó với Liverpool. Tiền đạo Borini chuyển tới Anfield từ AS Roma mùa hè năm 2012 với giá 11 triệu bảng và đã ra sân tổng cộng 38 lần tính trên mọi mặt trận cho The Kop.”

Mùa hè năm ngoái, Sunderland và Liverpool cũng đã đồng ý mức giá 14 triệu để đội bóng vùng đông bắc nước Anh có thể mua đứt Borini. Thế nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể vì tiền đạo 24 tuổi muốn có thêm một mùa giải tại Anfield cạnh tranh vị trí và khẳng định bản thân. Đáng tiếc là anh đã không được HLV Brendan Rodgers trao cho nhiều cơ hội thể hiện. Rút kinh nghiệm, ở mùa hè năm nay, Borini đã đồng ý trở thành một cầu thủ chính thức của Black Cats. Dấu ấn đậm nét nhất mà Borini làm được trong quãng thời gian thi đấu cho Sunderland cách đây 1 mùa giải là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 trên chấm penalty tại Stamford Bridge, qua đó chấm dứt chuỗi 77 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà của HLV Jose Mourinho tại Premier League. Kể từ đó cho đến mới đây, Jose Mourinho mới để thua lần thứ 2 trước Crystal Palace trong trận đấu thứ 100 trên sân nhà tại giải đấu có thứ hạng cao nhất nước Anh này.

NÓNG: “Tiền đạo bí ẩn” của M.U chính thức lộ diện!
Liên đoàn bóng đá Pháp xác nhận Anthony Martial, tài năng trẻ của Monaco, đã rời đại bản doanh của ĐTQG để bay sang Anh ký hợp đồng với Quỷ Đỏ.

Phát biểu trong ngày cập bến sân Ánh Sáng, Borini vui vẻ cho biết: “Tôi rất hài lòng khi được trở lại Sunderland, đây là đội bóng mà tôi chẳng xa lạ gì. Tôi sẽ cảm thấy rất xúc động khi được chơi trên sân Ánh Sáng thêm một lần nữa.” Borini sẽ mặc chiếc áo số 9 trong màu áo mới. Với việc bán đi Borini, Liverpool đã thành công trong việc thanh lý bộ ba tiền đạo hàng thừa, hai người trước đó là Rickie Lambert (sang West Brom), Mario Balotelli (về AC Milan), theo chuyển nhượng Liverpool hè 2015. Như vậy chỉ còn một cầu thủ cuối cùng mà HLV Rodgers muốn đẩy đi trong hè này, đó là hậu vệ trái Jose Enrique, và ông còn hơn 24 giờ để làm điều này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X