Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB cũ phủ nhận vòi tiền sao đang mất tích

Thứ Hai 28/01/2019 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bordeaux phủ nhận đòi phí chuyển nhượng Emiliano Sala. Đây chính là CLB mà tiền đạo đang mất tích này từng đầu quân trước khi tỏa sáng tại Nantes.

Emiliano Sala hoàn tất hợp đồng chuyển từ Nantes sang Cardiff City với giá 15 triệu bảng ngày 19/1 vừa qua. Nhưng chỉ 2 ngày sau, chiếc máy bay chở anh từ Pháp sang xứ Wales hội quân cùng đội bóng mới đã mất tích khi bay qua khu biển của nước Anh.

Cuộc tìm kiếm Sala đã kết thúc theo quyết định của đội cứu nạn đảo Guernsey hôm thứ 5 tuần trước. Tuy nhiên, gia đình của chân sút 28 tuổi vẫn giữ vững niềm tin dù là nhỏ nhoi. Giữa lúc đau buồn, có tin cho rằng CLB cũ Bordeaux (gắn bó từ năm 2012 tới 2015) đã yêu cầu nhận được khoản phí chuyển nhượng từ Sala lên tới 50%.

Bordeaux phủ nhận đòi phí chuyển nhượng Emiliano Sala hình ảnh

Bordeaux phủ nhận đòi phí chuyển nhượng Emiliano Sala


Dù vậy, đội bóng tại Ligue 1 thông qua các kênh truyền thông chính thức đã bác bỏ những tuyên bố đó. “FC Girondins de Bordeaux chính thức phủ nhận thông tin được công bố trên tờ Presse Ocean rằng CLB muốn vòi vĩnh nhân vụ chuyển nhượng Emiliano Sala”, Bordeaux ra thông báo.

“Trong hoàn cảnh đáng buồn hôm nay, Bordeaux xin được bày tỏ sự ủng hộ đối với gia đình và bạn bè của Emiliano Sala. ”

Theo những thông tin mới nhất, kỳ tích đã xuất hiện khi gia đình Sala đã nhận được sự hỗ trợ từ quỹ từ thiện số tiền hơn 300 nghìn Euro để tiếp tục quá trình tìm kiếm tiền đạo người Argentina. Các cuộc tìm kiếm và cứu hộ của giới chức trách đã dừng vài ngày qua do không có dấu vết của máy bay Piper Malibu.

Dù vậy, tổ chức phi lợi nhuận Sport Cover đã lập nên trang GoFundMe nhằm quyên góp tiền hỗ trợ tìm kiếm Sala và viên phi công Ibbotson. Chỉ sau 2 ngày, quỹ đã đạt được mục tiêu là 300 nghìn Euro với 30 nghìn tới từ ngôi sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

Xem lại video chị gái Sala cầu xin cảnh sát tiếp tục tìm kiếm trực thăng:



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X