Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bóp cổ đối thủ, Guendouzi vẫn được huyền thoại Arsenal ủng hộ

Chủ Nhật 21/06/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã có hành động không đẹp với tiền đạo Neal Maupay của Brighton, song cầu thủ người Pháp vẫn được huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ.

Huyền thoại Arsenal bảo vệ Guendouzi


Tiền đạo Neal Maupay chính là người khiến thủ môn Bernd Leno của Arsenal phải rời sân bằng cáng sau pha vào bóng quyết liệt, sau đó chính cầu thủ này là người ghi bàn ở phút 90+5 giúp Brighton có được chiến thắng với tỷ số 2-1.
Huyền thoại Arsenal bảo vệ tiền vệ Matteo Guendouzi hình ảnh

Guendouzi và hành động không đẹp với Maupay


Chứng kiến Neal Maupay khiến Leno bị thương và còn ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho đội chủ nhà, nhiều cầu thủ Arsenal không giữ được bình tĩnh, trong đó có tiền vệ Matteo Guendouzi. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cầu thủ người Pháp tiến đến và bóp cổ cầu thủ của đội chủ nhà.

Với hành động của mình, cầu thủ sinh năm 1998 đang đứng trước nguy cơ phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Tuy nhiên, hành động của Guendouzi vẫn được huyền thoại Arsenal, Ian Wright ủng hộ. Ông nói:

"Guendouzi đã động chạm Maupay một chút và có thể gặp rắc rối vì điều đó. Tuy nhiên, chúng ta cần phải thể hiện tinh thần như vậy, đó là quan điểm của tôi. Ở một số thời điểm bạn phải bảo vệ những đồng đội của mình, tôi không ủng hộ nhưng tôi nghĩ rằng Guendouzi không sai khi làm như vậy".

Theo lời của Neal Maupay, kết quả thất bại là hoàn toàn xứng đáng dành cho đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1996 còn cho rằng các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến nên học thêm về sự khiêm tốn.

Arsenal đã thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm, nhưng "Pháo thủ" thi đấu nhiều hơn một trận.

Chết cười với Bellerin: Trồng cây với mỗi thắng lợi của Arsenal và cái kết
Xuất phát từ một ý tưởng cao đẹp với môi trường, nhưng hậu vệ Hector Bellerin đang trở thành đề tài châm chọc trên mạng xã hội.
Cà khịa cầu thủ Arsenal, Maupay bị HLV Arteta phản pháo
Mikel Arteta đã lên tiếng phản pháo nhận định của Maupay về việc các cầu thủ Arsenal cần phải học thêm về sự khiêm tốn.
Những khó khăn mà Arsenal đang gặp phải nhìn từ góc độ sinh học
Với việc Mari phải dưỡng thương còn David Luiz phải ngồi ngoài 3 trận vì thẻ đỏ, và bây giờ là chấn thương của Bernd Leno. Mikel Arteta đang đối mặt với những...
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brighton?
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette, người chơi mờ nhạt trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X