Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thầy U21 Anh chỉ ra lý do Foden chưa được Man City tín nhiệm

Thứ Ba 10/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV U21 Anh, Aidy Boothroyd nhận thấy rằng Phil Foden chưa phát huy được hết khả năng của mình.

Ông thầy trên tuyển trẻ Anh hy vọng tài năng 18 tuổi sẽ được ra sân thường xuyên hơn tại Manchester City.

Rạng sáng nay, U21 Anh đã đánh bại Kosovo với tỷ số 2-0 ở vòng loại U21 châu Âu. Ở đó, sao trẻ Phil Foden là tác giả của cả 2 bàn thắng cho “Tiểu Tam sư”. Anh đã gưi lời nhắn cho HLV Pep Guardiola tại Man City về khả năng thực sự của mình.

Thầy U21 Anh chỉ ra lý do Phil Foden chưa được Man City tín nhiệm hình ảnh
Phil Foden chưa thể chen chân vào đội 1 của Man City

Từ đầu mùa giải 2019/20 tới nay, Foden mới chơi có 10 phút cho Man City sau 4 vòng đấu tại Premier League. Theo Guardiola tiết lộ, học trò của ông chưa có được sự tự tin cần thiết để trở thành trụ cột tại sân Etihad ngay thời điểm này.

HLV U21 Anh, Boothroyd tin vào khả năng của Foden và đặt giả thiết anh đã không thể hiện được nhiều ở Man Cit như tiềm năng của mình. “Có thể cậu ấy đã không chơi tốt như thực sự có thể làm”, ông nói với các phóng viên.

“Foden rõ ràng hài lòng với các bàn thắng mình đã ghi và đó là dấu ấn của một cầu thủ giỏi, luôn muốn chơi tốt hơn. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong màu áo U21 Anh, hy vọng đó là tiền đề cho những gì cậu ấy có thể làm cho CLB của mình.”

“Nếu Foden tiếp tục học hỏi và phát huy những gì đã làm, đó là điều tuyệt vời. Cậu ấy luôn muốn tiến bộ hơn. Cậu ấy cũng biết đã không làm tốt như mình có thể và điều đó với tôi là điều đáng chú ý về cầu thủ này.”

Lên đội 1 Man City từ mùa 2016/17 nhưng tới nay Foden mới chỉ có 19 lần ra sân ở Premier League. Anh đã ký hợp đồng mới với The Citizens như thể hiện cho mong muốn gắn bó với sân Etihad. Nhận được nhiều lời mời nhưng Foden đã từ chối để tiếp tục cạnh tranh vị trí ở đội 1 Man City.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X