Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bony chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công Man City

Thứ Bảy 21/02/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu với Newcastle tại vòng 26 Premier League, HLV Pellegrini đã lên tiếng ca ngợi tân binh Wilfried Bony chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hàng công Man City.

Bony chinh la su lua chon hoan hao cho hang cong Man City hinh anh

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi với mức giá 28 triệu bảng, Bony đang được các CĐV chờ đợi sẽ trở thành “làn gió mới” trên hàng công Man City. Trải qua giai đoạn phải trở về làm nhiệm vụ quốc gia tại CAN 2015, nhiều khả năng chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ có màn ra mắt người hâm mộ The Citizens trong cuộc đối đầu giữa Man City vs Newcastle ở vòng 26 Premier League đêm nay.

Thống kê cho thấy, Bony đã ghi được 9 bàn thắng cho Swansea ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/2015. Thậm chí, nếu chỉ xét riêng trong năm 2014 thì ngôi sao 26 tuổi đã ghi được tổng cộng 18 bàn, đạt hiệu suất tốt nhất Premier League. Trong một nhận định mới nhất, đích thân HLV Manuel Pellegrini cũng lên tiếng dành tặng cho tân binh người Bờ Biển Ngà những lời khen ngợi... có cánh.

Phát biểu trước báo giới, cựu chiến lược gia Malaga chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Bony sẽ sớm trở thành một nhân tố quan trọng với chúng tôi. Cậu ấy có nhiều năm chơi bóng tại nước Anh và liên tục ghi bàn đều đặn trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trên thực tế, tôi luôn muốn Man City thi đấu với hai tiền đạo đích thực và rõ ràng, Bony chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đội bóng”.

“Bản thân cậu ấy có thể đá cặp với Aguero, Dzeko, Jovetic, David Silva hay thậm chí là bất kỳ cầu thủ nào khác trong đội hình. Một trung phong cắm thuần túy như vậy sẽ giúp chúng tôi dễ dàng duy trì sức ép ổn định về phía phần sân đối phương đồng thời triển khai tấn công một cách hiệu quả”, Pellegrini khép lại.

Xem thêm video trận Stoke City 1-4 Manchester City (Vòng 25 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X