Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci tiết lộ Man City nhiều lần ve vãn mình bất thành

Thứ Tư 29/09/2021 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Leonardo Bonucci tiết lộ rằng Man City từng muốn ký hợp đồng vào năm ngoái nhưng anh đã từ chối vì không muốn rời Juventus.

Leonardo Bonucci đã trải qua toàn bộ sự nghiệp của mình cho đến nay ở Italia. Trung vệ này lần lượt chơi cho Viterbese, Inter, Genoa và Bari trước khi gia nhập Juventus vào năm 2010.

Bonucci
Bonucci một vài lần từ chối Man City

Bonucci cũng từng chơi cho AC Milan trong mùa giải 2017-18. Nhưng chỉ sau 1 năm, anh đã trở lại Juventus và thừa nhận quyết định ra đi là sai lầm. Bonucci cũng đã có một số cơ hội đến Premier League bao gồm Man City.

Tuyển thủ Italia tiết lộ đã nằm trong tầm ngắm của Pep Guardiola một vài lần song đều từ chối hợp tác. Bonucci nói với The Athletic: “Tôi từng mơ ước được làm việc chung với một HLV như Pep Guardiola.”

“Lần gần nhất chúng tôi nói chuyện là vào năm 2016. Tôi đã tiến gần việc gia nhập Man City. Nhưng sau cùng, tôi ở lại Juventus. Sau đó, khi đến AC Milan, tôi có thể đến Man City nhưng có một số thứ không phù hợp. Tôi đã chọn Milan.”

“Năm ngoái, tôi nói chuyện với Guardiola một lần nữa. Ông ấy muốn hợp tác nhưng tôi nói rằng: Juventus là nhà của tôi. Tôi hạnh phúc ở đây. Tôi cảm thấy như ở nhà tại Juventus. Tôi muốn bù đắp nền tảng đã mất khi đến Milan trong một mùa giải.”

“Trở thành biểu tượng của Juventus một lần nữa là điều thú vị nhất mà tôi có thể làm trong sự nghiệp của mình lúc này.”

Bonucci Chiellini
Bonucci cùng Italia vô địch Euro 2020

Bonucci cũng chia sẻ về thành công của mình với Italia tại Euro 2020. Trung vệ 34 tuổi được thúc đẩy bởi mong muốn chứng minh người hâm mộ Anh và một trong những ngôi sao của họ đã sai.

Bonucci thừa nhận ĐT Italia đã giận dữ sau khi nghe CĐV Anh hát “It's Coming Home” suốt giải đấu mùa hè vừa qua. Trước trận chung kết, tiền vệ Declan Rice khẳng định họ có nhiều động lực để giành chiến thắng hơn so với Azzurri.

Bonucci nói thêm: “Chúng tôi không chú ý nhiều đến nó cho đến trận đấu với Tây Ban Nha. Sau đó, sự tức giận trong ĐT Italia dâng lên. Chúng tôi muốn cho họ thấy rằng trận chung kết vẫn chưa được định đoạt, Anh chưa vô địch.”

“Nghe bài hát đó và nhận xét từ Declan Rice rằng ĐT Anh có động lực để giành chiến thắng hơn chúng tôi gấp 10 lần. Tôi nghĩ đó là một trong những sai lầm mà các cầu thủ trẻ hay mắc phải.”

“Bạn không được nói như vậy. Bạn không bao giờ được nói rằng bạn muốn thứ gì đó hơn người khác hoặc bạn giỏi hơn người khác. Bạn nên đặt mình ngang hàng với đối thủ, giữ thế trung lập và thể hiện đúng lúc.”

“Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng Italia sẽ giành chiến thắng, chỉ là chúng tôi chỉ còn một inch nữa là sẽ đi hết chặng đường và giành được kết quả xứng đáng. Chúng tôi không bao giờ tự phụ về điều đó. Chúng tôi luôn khiêm tốn và đó là điều tạo nên sự khác biệt.”

“Italia có một đội hình tuyệt vời, một HLV tuyệt vời và một đội ngũ nhân viên tuyệt vời đằng sau. Mang đến cho đất nước và bản thân niềm vui là một điều gì đó thực sự đặc biệt với chúng tôi.”

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X