Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci lại khiến Conte buồn lòng

Thứ Hai 26/06/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Bonucci tiếp tục từ chối Chelsea để cam kết tương lai với Juventus. Ngôi sao người Italia tiếp tục khiến HLV Conte phải thất vọng.

 

Chelsea rất cần bổ sung một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Conte thực sự cần một cầu thủ đủ khả năng thay thế vị trí do John Terry để lại. Trung vệ Bonucci là mục tiêu hàng đầu mà The Blues nhắm tới. Ngôi sao người Italia đang thực sự là thủ lĩnh nơi hàng thủ của Juventus, anh có rất nhiều điểm tương đồng với Terry. Conte tin rằng Bonucci sẽ trở thành thủ lĩnh mới nơi hàng thủ đội chủ sân Stamford Bridge.
Trung ve Bonucci lai khien Conte buon long hinh anh
 Bonucci là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Chelsea đã nhiều lần tiếp cận trung vệ Leonardo Bonucci. Họ chấp nhận đáp ứng mức lương 160.000 bảng/tuần cho cầu thủ này. Đại diện của thành London cũng chấp nhận bỏ ra 50 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội chủ sân Stamford Bridge đã trở nên vô nghĩa. Trong một phát biểu mới nhất, Bonucci khẳng định anh không muốn rời đội bóng thành Turin sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ 30 tuổi sẽ tiếp tục gắn bó tương lai với Juventus.
M.U tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ sao Chelsea
Theo tờ Daily Star, Man United đã thương lượng thành công mức phí chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic từ Chelsea và thương vụ này hứa hẹn sẽ được thúc đẩy...
Việc cầu thủ sinh năm 1987 không hứng thú trong việc rời Italia khiến Chelsea phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Kostas Manolas của Roma là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của The Blues, nhưng Roma hét giá 44 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Rõ ràng, quá trình tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp của Conte đang rất khó khăn, và khả năng ông phải đặt niềm tin vào Zouma là hoàn toàn có thể.
LEONARDO BONUCCI
Bonucci lại từ chối Chelsea
Cũng liên quan đến kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea, họ đang lên kế hoạch gặp mặt Juventus trong tuần này để bàn về việc chiêu mộ Alex Sandro. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 60 triệu bảng cùng việc đáp ứng cho cầu thủ người Brazil mức lương 160.000 bảng/tuần. Chelsea hy vọng có thể thuyết phục Juventus nhả ngôi sao 26 tuổi. Trước đó, lời đề nghị trị giá 52 triệu bảng của họ đã bị từ chối thẳng thừng. Giám đốc Beppe Marotta của đội bóng thành Turin khẳng định: “Chelsea đã gửi một lời đề nghị trong việc chiêu mộ Sandro, số tiền là rất lớn nhưng chúng tôi đã từ chối”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X