Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỗng dưng có tin đồn Benitez sẽ ra đi

Thứ Năm 20/08/2009 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngày hôm nay, ở nước Anh rộ lên những tin đồn về việc HLV Rafael Benitez sẽ chia tay Liverpool trong thời gian tới.

Đúng ra là sau trận thua của Liverpool trước Tottenham Hotspur ở vòng 1 giải Ngoại hạng Anh, người ta đã nói rằng Benitez chuẩn bị rời khỏi đội chủ sân Anfield trong thời gian tới. Đặc biệt sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha có những hành động không hay về những quyết định của các trọng tài trong trận thua đó.

Benitez đã hứa sẽ không rời bỏ Liverpool

Mọi người cho rằng, Benitez đã bắt đầu nghĩ đến những thử thách ở một môi trường bóng đá khác. Cũng có người nghĩ đến mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa cựu HLV của Valencia với Liên đoàn bóng đá Anh, do ông thường xuyên có những phát ngôn không khiến những nhân vật của tổ chức cao nhất bóng đá Anh hài lòng.

Tuy nhiên, hôm nay những tin đồn này lập tức bị bác bỏ. Đích thân HLV Rafael Benitez đã xác nhận rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Liverpool như đã cam kết với ban lãnh đạo đội bóng này. Điều này được chiến lược gia người Tây Ban Nha phát biểu sau khi cùng các học trò đánh bại Stoke City với tỷ số 4-0 ở vòng đấu thứ 2 giải Ngoại hạng Anh.

"Tôi có thể cam kết 100% rằng vẫn còn nguyên khát khao cống hiến cho đội bóng, cho các cầu thủ và những CĐV của Liverpool." Benitez khẳng định.

Như vậy là Liverpool đã có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải năm nay, sau khi thất bại trước Tottenham ở vòng đấu thứ nhất. Với 3 điểm có được trước đội bóng nhỏ bé Stoke City, Benitez và các học trò đang xếp ở vị trí thứ 4, xếp sau Tottenham, Chelsea và Arsenal. Dù sao đây không phải là thời điểm thích hợp để nói đến khả năng lên ngôi của Liverpool cũng như các đội bóng khác. Giải đấu mới đi được một quãng đường quá ngắn và chưa có sự phân chia cụ thể từng nhóm để có thể đưa ra những nhận xét về khả năng lên ngôi của các đội. Tuy nhiên, với tiềm lực cũng như khát khao của mình, Liverpool vẫn xứng đáng là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X