Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bóng đá Anh và những câu nói trong tuần

Thứ Sáu 06/04/2007 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Báo chí Anh nổi tiếng với tài khai thác những câu nói (dù là lỡ miệng) của các HLV và cầu thủ để sau đó đưa ngay lên mặt báo. Hãy thử xem trong tuần qua họ đã "bắt" được những con cá nào.

 
"Chúng tôi đã chơi rất nhiều lần với các đội bóng Tây Ban Nha. Tôi đã nói với cầu thủ của mình rằng tinh thần thi đấu của họ rất khác.

Tinh thần của các cầu thủ Anh thuần chất là khi chơi ở Premiership là hầu như chẳng ai chơi tiểu xảo cả.

Ở đây, các cầu thủ đều cố gắng để tiêu diệt đối thủ. Một khi bạn thi đấu ở đấu trường Châu Âu thì mọi việc sẽ rất khác."

HLV Jose Mourinho "chọc ngoáy"  tinh thần các cầu thủ Valencia trước khi CLB này đến sân Stamford Bridge.

 

"Villa là một cầu thủ lớn và sẽ chơi tốt cho một CLB lớn.

Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời nhưng Chelsea sẽ không mua cậu ấy. Tôi đã nghe thấy người ta đồn những khoản tiền rất lớn dành cho cậu ấy, nhưng ở đây, Chelsea, tôi có thể khẳng định với anh : sẽ không có thêm một khoản tiền ngớ ngẩn nào nữa."

Ông Abramovich khẳng định sẽ không đổ tiền vào tiền đạo chủ lực của Valencia - David Villa

 

"Quả thực là hơi xấu hổ. Tôi đã xem ông ấy thi đấu kể từ khi tôi còn là một đứa bé và chưa từng bao giờ mơ sẽ phá kỷ lục của ông. Mọi người cứ ngợi ca tôi nhưng thực sự điều đó không thực sự quan trọng đối với tôi. Điều quan trọng hơn là cả đội bóng thi đấu như thế nào và chúng tôi sẽ đi xe đến đâu."

Steven Gerrard nói sau khi phá được kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở Cup Châu Âu trong màu áo Liverpool của Ian Rush bằng bàn thắng vào lưới PSV.

 

"Tôi luôn luôn mơ ước được chơi cho MU. Họ là đội bóng nổi tiếng nhất ở nước tôi. Real Madrid, Barcelona, Juventus và AC Milan không thể nào so sánh được.

Tuy nhiên với những tiền đạo mà MU đang co, tôi không nghĩ mình có nhiều cơ hội để chuyển đến sân Old Trafford.

Nhưng tôi biết để mình có thể đạt được những thành công thì cần phải có tham vọng. Nếu không có điều đó, các cầu thủ sẽ không bao giờ đạt được vinh quang."

Tiền đạo Benni McCarthy của Blackburn khẳng định sự ttrung thành với CLB của mình trước những lời đồn anh muốn bỏ sang MU.

 

"Tất cả bắt đầu khi tôi bắt tay Frank Rijkaard khi chúng tôi rời khỏi sân vận động.

Trong khi tôi đã thấy Jose Mourinho trước khi trận đấu diễn ra, tôi vẫn chưa thấy Rijkaard và đó chỉ là cái bắt tay xã giao "Chào mừng Barcelona"

Cái bắt tay đó đúng là một quả mìn. Đã có một vụ cãi nhau lớn trong đường hầm chỉ vì cái bắt tay của tôi.

Một số người đã trở nên hung hăng chỉ vì HLV của Barca bắt tay tôi."

Cựu trọng tại Anders Frisk lần đầu tiên kể lại về sự vụ tranh cãi xảy ra giữa ông và HLV Mourinho sau trận đấu giữa Chelsea và Barcelona hồi tháng 2 năm 2005. 

 

"Tôi có thể sẽ chỉ có từ 1 hoặch 2 năm nữa để thi đấu.

Tôi muốn tận hưởng hết mình trong những ngày này vì tôi nhận ra chỉ trong vài năm tới tôi sẽ không còn cơ hội để làm điều đó nữa.

Và điều duy nhất để thực sự tận hưởng trong thi đấu đó là đoạt được các danh hiệu"

Ryan Giggs tiết lộ lý do anh vẫn có thể thi đấu rất tốt khi đã vào tuổi 33

 

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X