Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốn “ông trùm” theo đuổi Fernando Torres

Chủ Nhật 02/10/2011 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ trang web Ilsussidiario.net cho hay có tới 4 đội bóng danh tiếng ở Châu Âu sẵn sàng trải thảm đón trung phong của Chelsea này.

Từ đầu mùa tới giờ, “Cậu bé” mới ghi được có 2 bàn cho Chelsea ở giải Ngoại hạng. Con số đó đúng là quá… bé nhỏ so với số tiền khổng lồ 58,5 triệu euro mà “The Blues” phải bỏ ra để lấy anh từ Liverpool. HLV Villas Boas đã cảnh báo nếu Torres không sớm lấy lại phong độ, anh sẽ phải ngồi dự bị.



Cũng chính vì phong độ sa sút mà HLV ĐT Tây Ban Nha Del Bosque cũng không còn dành cho Torres vị trí bất khả xâm phạm ở ĐTQG. Tuy nhiên, có vẻ như thực tế đó không khiến sức hút của tiền đạo 27 tuổi này trên TTCN giảm sút. Từ Serie A, cả Milan, Inter và mới nhất có thêm Juve sẵn sàng thọc tay vào hầu bao để đưa Torres về với họ. Còn ở Liga, Real Madrid của Mourinho cũng đánh tiếng muốn có anh. Vẫn theo trang web Ilsussidiario.net, ban lãnh đạo Chelsea và cá nhân HLV Villas Boas có vẻ không còn nhiều kiên nhẫn với Torres và họ dự định bán anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012.

Thực ra Chelsea lúc này có khá nhiều chân sút. Ngoài Drogba và Anelka giàu kinh nghiệm, họ có thể trông đợi ở một Kalou (26 tuổi) vẫn đang sung sức bên cạnh những Lukaku hay Sturridge trẻ trung. Đấy là chưa kể những ngôi sao tấn công như Juan Mata hay Malouda. Hàng công của đội bóng áo xanh thành London thực sự đã khá đông đảo nên nếu Torres cứ khi mờ, khi tỏ thì không lấy gì đảm bảo anh còn được xem là “bất khả xâm phạm”.

Cả Juve, Inter, Milan lẫn Real Madrid đều giống nhau ở một điểm đó là họ hy vọng Chelsea sẽ đẩy Torres khỏi London với giá rẻ hơn nhiều so với khoản tiền kếch xù gần 60 triệu euro họ đã bỏ ra để mua anh. Mourinho vốn ưa dùng những tiền đạo săn bàn mạnh mẽ. Nếu có phong độ tốt, Torres đương nhiên là một lựa chọn lí tưởng cho “Người đặc biệt”. Milan cũng đang cần tìm thêm người “chia lửa” với Ibra và Max Allegri dĩ nhiên cũng muốn người đó phải ít nhiều sở hữu những phẩm chất tương đồng với tiền đạo người Thụy Điển. Ông nhắm lấy Amauri của Juve. Nhưng nếu có thể lôi kéo được Torres tới sân San Siro thì thậm chí còn tốt đẹp hơn nữa. Inter của Moratti muốn có một trung phong đang độ chín và cống hiến được nhiều mùa giải. Torres hứa hẹn đáp ứng tiêu chí đó vì anh mới 27 tuổi. Juve vẫn muốn chiêu mộ thêm tiền đạo nếu giá cả phù hợp vì họ chỉ có Matri là trung phong đúng nghĩa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X