Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốn cái tên MU có thể bán để đem về Antony

Thứ Bảy 20/08/2022 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, MU đã đưa ra lời đề nghị 80 triệu euro cho Antony và đã bị Ajax từ chối, nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ thương vụ này.

MU có thể xoay tiền mua Antony

Tiền vệ người Brazil mới đây đã bỏ tập để gây sức ép đòi ra đi. Anh muốn BLĐ Ajax suy nghĩ về lời đề nghị của Man United và mong muốn làm việc với HLV Erik ten Hag một lần nữa. Mức giá 80 triệu euro đã bị từ chối và Quỷ đỏ cần phải quay lại với lời đề nghị nặng đô hơn.

Điều quan trọng là MU cần phải có sẵn tiền để đàm phán với Ajax. Hiện tại, họ đã chi hơn 100 triệu bảng để đem về 4 tân binh Eriksen, Martinez, Malacia và Casemiro. Bởi vậy để tiếp tục bỏ ra khoảng 70 triệu bảng (hoặc hơn) cho Antony, thì MU cần phải thanh lý lực lượng.

Antony co gia 7075 trieu bang
Antony có giá 70-75 triệu bảng

Báo chí Anh mới đây chỉ ra 4 cái tên có thể giúp MU có kinh phí cho thương vụ này. Đầu tiên là Aaron Wan-Bissaka, người đang được đội bóng cũ Crystal Palace hỏi mua với giá 10 triệu bảng. Tiếp đó, sao trẻ James Garner có giá 15 triệu bảng, hiện đang được Nottingham Forest bày tỏ sự quan tâm.

Amad Diallo cũng là cái tên có thể ra đi với giá 18-20 triệu bảng. Trong trường hợp MU bổ sung một tiền vệ chạy cánh, tương lai của Amad Diallo sẽ không còn ở Old Trafford. Đó là 3 cái tên dễ ra đi và đem lại số tiền cho Man United trong phần còn lại của mùa hè.

Nhưng chừng đó mới đem về 43-45 triệu bảng, và MU cần phải bán thêm. Victor Lindelof đang là sự lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, là một khả năng và dù chưa có mối liên hệ nào, nhưng MU chắc chắn sẽ lắng nghe những lời đề nghị cho cầu thủ người Thuỵ Điển. Mức giá của Lindelof là 30 triệu bảng.

Dù ý kiến trên chỉ là suy đoán, nhưng chắc chắn công tác chuyển nhượng MU sẽ hoạt động mạnh mẽ trong 10 ngày cuối cùng của phiên chợ hè ở cả 2 chiều – mua và bán. Những Phil Jones, Eric Bailly, thậm chí Cristiano Ronaldo cũng có thể rời Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X