Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốn cái tên ảnh hưởng khi Tuchel bay ghế

Thứ Sáu 09/09/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trát sa thải của HLV Thomas Tuchel ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự chuẩn bị của Chelsea trong giai đoạn đầu mùa, cũng gây khó khăn với trường hợp của nhiều cầu thủ.

Tuchel ra đi ảnh hưởng tới ai?

Cái tên cay đắng nhất khi chứng kiến chiến lược gia người Đức bay ghế, chắc chắn phải là tiền đạo Aubameyang. Cầu thủ này dù mất vị trí vào tay Lewandowski, nhưng vẫn “ấm chỗ” và hoàn toàn có thể lựa chọn ở lại Barca như Memphis Depay. Aubameyang chỉ rời Barca vì HLV Tuchel (cả 2 từng làm việc chung tại Dortmund), nhưng ông thầy lại sớm bị sa thải.

Tiếp đó là Billy Gilmour, tiền vệ trẻ của Chelsea. Cầu thủ này rời The Blues để gia nhập Brighton với mục đích được thi đấu nhiều hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Graham Potter. Một tuần sau đó, HLV Potter sang… Chelsea.

Bốn cái tên ảnh hưởng khi Tuchel bay ghế 1
HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị Chelsea sa thải
 

Romelu Lukaku bị loại bỏ vì không được lòng Thomas Tuchel. Chân sút người Bỉ được BLĐ Chelsea mua về dù không phải mẫu HLV Tuchel mong muốn. Không còn HLV người Đức, Lukaku vẫn còn tương lai tại Stamford Bridge, nhưng mọi chuyện chỉ có thể được đàm phán vào cuối mùa giải này.

Cuối cùng là Timo Werner. Tiền đạo người Đức hồi hương để khoác áo Leipzig, và thể hiện phong độ cao trong mùa giải này. Tuy nhiên, Leipzig đang nhắm… HLV Thomas Tuchel để đưa về. Nếu điều đó xảy ra, Werner một lần nữa phải đối mặt với sóng gió của sự nghiệp. Nếu "biết trước" tình hình, Lukaku và Werner hoàn toàn có thể ở lại Chelsea sau kỳ chuyển nhượng mùa hè và chờ đợi được sử dụng dưới thời HLV mới.

Có lẽ cái tên hiếm hoi vui vẻ sau sự chuyển giao HLV tại Chelsea là hậu vệ Marc Cucurella. Anh được xem là thương vụ khó hiểu của The Blues nếu đặt trong sơ đồ chiến thuật của Tuchel, cũng ảnh hưởng nghiêm trọng vị trí với sự trở lại của Ben Chilwell. Nhưng với việc tái hợp thầy cũ Graham Potter, Cucurella đang vui mừng hơn ai hết.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X