Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Tottenham bị chỉ trích thậm tệ vì pha vào bóng thô bạo

Thứ Sáu 30/07/2021 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Roberto Soldado đã bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội vì pha vào bóng mang tính triệt hạ với cầu thủ trẻ của Villarreal.

Roberto Soldado bị chỉ trích dữ dội


Roberto Soldado từng chuyển đến Tottenham từ Valencia với giá 36 triệu bảng nhưng chơi không thành công. Mùa giải đầu tiên ở Spurs anh chỉ ghi 3 bàn sau đó bị đẩy đi. Ngôi sao 36 tuổi gia nhập Levante từ Granada vào mùa Hè năm nay.
 
Roberto Soldado bị chỉ trích dữ dội sau pha vào bóng triệt hạ

Roberto Soldado bị chỉ trích dữ dội sau pha vào bóng triệt hạ


Và ngay lập tức cầu thủ người Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn trong trận giao hữu giữa Levante và Villarreal. Theo đó, Soldado không ghi bàn, thay vào đó anh có tình huống triệt hạ cầu thủ đối phương. 

Cụ thể, sau một tình huống không thể đeo bám cầu thủ trẻ Cuenca của Villarreal, cựu cầu thủ của Tottenham đã đạp bóng từ phía sau. Pha bóng xấu xí khiến Cuenca đau đớn lăn lộn trên sân. Cú đạp vào bắp chân đối thủ của Soldado có thể khiến cầu thủ của Villarreal nghỉ thi đấu dài hạn.
 
video


NHM đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài chỉ rút thẻ vàng với cầu thủ này. Trên mạng xã hội, pha vào bóng của Soldado khiến anh phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích. Một người bình luận: “Đó là một hành động hèn nhát, tôi sẽ không bao giờ theo dõi những trận đấu có sự góp mặt của Roberto Soldado”.

Một người khác nói: “Jorge Cuenca có thể đã bị thương nặng sau pha vào bóng của Soldado, cậu ấy thật tội nghiệp”, một NHM khác tiếp tục: “Hành động này cần phải được lên án, anh ta cần một lệnh cấm thi đấu trong một thời gian dài”.
Bất ngờ với sự thay đổi của HLV Nuno Santo ở TottenhamBất ngờ với sự thay đổi của HLV Nuno Santo ở Tottenham
HLV Nuno Santo đang tạo ra rất nhiều sự thay đổi ở Tottenham, ông thầy người Bồ đã biến phòng thay đồ của Spurs thành một sàn chiến thuật.
Barca cạnh tranh tuyển thủ Argentina với TottenhamBarca cạnh tranh tuyển thủ Argentina với Tottenham
Kênh truyền hình SportItalia đưa tin Barcelona quyết giành được trung vệ Cristian Romero của Juventus trước mắt Tottenham.
Harry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của TottenhamHarry Kane và Fabio Paratici: Hai chiếc chìa khóa cho cuộc đại tu của Tottenham
Tottenham Hotspur đang sẵn sàng cho một cuộc đại tu trong mùa hè năm nay với sự xuất hiện của Giám đốc Bóng đá Fabio Paratici cùng số tiền mà họ thu về nếu bán...
Video bóng đá MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm quaVideo bóng đá MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm qua
Video MK Dons vs Tottenham giao hữu CLB đêm qua, clip bóng đá highlights bàn thắng trận đấu MK Dons vs Tottenham rạng sáng nay 29/7/2021
Đây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở TottenhamĐây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X