Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Ousmane Dembele có câu trả lời cho MU và Liverpool

Thứ Năm 24/09/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ousmane Dembele lên tiếng về tương lai, ngôi sao sinh năm 1997 đã nói về khả năng cập bến MU và Liverpool ở Hè 2020.

Ousmane Dembele cập nhật tương lai


Trong những mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền đạo Ousmane Dembele vào lối chơi của Barca là rất hạn chế. Ngôi sao người Pháp thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19, Dembele vẫn chưa ra sân trở lại.
 
Tiền đạo Ousmane Dembele lên tiếng về tương lai ở Barca hình ảnh

Ousmane Dembele được MU và Liverpool quan tâm


Việc cựu sao Dortmund không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của Barca là một trong những lý do khiến đội bóng này trắng tay ở mùa giải vừa rồi. Nhiều nguồn tin cho rằng Barca sẵn sàng thanh lý Dembele ở Hè 2020. Họ chỉ muốn thu về 37 triệu bảng từ cầu thủ 22 tuổi. Trước đó, Barca chi 90 triệu bảng mua Ousmane Dembele từ Dortmund.

Biết được thông tin này, MU và Liverpool đã vào cuộc. Cả hai đội bóng của nước Anh đều sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Barca yêu cầu. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Dembele đã chính thức lên tiếng. Anh nói:

"Những tin đồn liên quan đến việc tôi rời Barca đã xuất hiện rất nhiều trong thời gian vừa qua, tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi còn hợp đồng với Barca, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và muốn chơi bóng ở Camp Nou lâu nhất có thể. Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình".

"Tôi rất buồn khi không thể ra sân thi đấu thường xuyên vì chấn thương, hiện tôi đang cố gắng lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi quyết tâm thể hiện mình ở mùa giải tới, tôi muốn lấy lại niềm tin nơi NHM. Chắc chắn tôi sẽ trở lại mạnh mẽ".

Barca đã đẩy đi Luis Suarez ở Hè năm nay, Ousmane Dembele sẽ cạnh tranh với Coutinho, Messi, Fati và Griezmann cho một vị trí trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Nhận định Lincoln vs Liverpool (01h45 ngày 25/9): Cuộc chiến không cân sức
Nhận định Lincoln vs Liverpool vòng 3 cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng cùng tấm vé đi tiếp đang nằm chắc trong tầm tay của đội...
Pep phấn khích với bộ đôi tân binh của Liverpool
Trợ lý Pep Lijnders đã ca ngợi bộ đôi tân binh Thiago Alcantara và Diogo Jota, khẳng định 2 cầu thủ này sẽ có những ảnh hưởng lớn ở đội bóng trong tương lai.
Jack Grealish không đủ khả năng chơi cho Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
Liverpool - Jurgen Klopp: Hành trình kiên nhẫn, quả cảm và lịch sử
Quãng thời gian 4 năm qua với Liverpool giống như mũi tên hướng lên bầu trời cao vút, thành quả cho sự kiên nhẫn là vô cùng ấn tượng dù đôi khi trở ngại bởi...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X