Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” nói gì trước tin sắp bỏ Liverpool sang PSG?

Thứ Tư 05/12/2018 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool. Tiền vệ người Brazil khẳng định không quan tâm tới tin đồn Paris Saint-Germain muốn chiêu mộ mình ngay trong tháng 1 tới.

Fabinho được PSG để mắt


Với phong độ ấn tượng sau 3 mùa giải tại Monaco, Fabinho đã được Liverpool chiêu mộ với giá lên tới 39 triệu bảng đầu tháng 7 vừa qua. Khi bỏ ngần đó tiền ra, dĩ nhiên kỳ vọng của Lữ đoàn đỏ vào cầu thủ 25 tuổi là rất lớn. Có điều sau gần nửa năm gắn bó, Fabinho vẫn chưa thể thích nghi hoàn toàn với môi trường mới.

Tới nay, tuyển thủ Brazil mới chỉ có 6 lần đá chính cho Liverpool trên mọi đấu trường. Những thể hiện của Fabinho trong chuỗi trận đó cũng là không tốt và khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích.

Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool hình ảnh
Fabinho không có khởi đầu tốt tại Liverpool

Khởi đầu chậm chạp của Fabinho tại Liverpool đã khiến những tin đồn xuất hiện. Nghe đâu, Paris Saint-Germain trong nỗ lực củng cố đội hình muốn có được cựu thành viên Monaco.

Phủ nhận khả năng sớm ra đi


Fabinho phát biểu về tương lai tại Liverpool. Cầu thủ sinh năm 1993 cho biết quyết tâm ở lại sân Anfield và chiến đấu cho vị trí của mình.

Tôi biết đã có những tin đồn xuất hiện trên báo chí, nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng muốn rời Liverpool”, Fabinho nói với UOL. “Tôi biết mình cần phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Tôi hạnh phúc ở Liverpool. Không có lý do gì tôi phải ra đi.


Bom xịt nói gì trước tin sắp bỏ Liverpool sang PSG hình ảnh 2
Nhưng quyết không ra đi trong tương lai gần

Fabinho phải đợi đến tháng 10 mới có trận ra mắt Premier League và tới nay mới có 6 lần ra sân sau 14 vòng của giải đấu. Dù vậy, cầu thủ này khẳng định không bất mãn với cách dùng người của HLV Jurgen Klopp.

Ông ấy không cho tôi nhiều lời giải thích nhưng chúng tôi vẫn nói chuyện cùng nhau trong các buổi tập. Tôi sẽ không nản chí và tập trung vào công việc của mình, không đánh mất đi tinh thần”, Fabinho nói thêm.

Tôi không than vãn và khóc lóc. Tôi cố gắng phấn đấu vì biết cơ hội sẽ đến. Bây giờ tôi chỉ muốn gia tăng thời gian ra sân của mình.

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên Bongda24h.vn:

Dư âm Liverpool 1-0 Everton: Khi chiến thắng quan trọng hơn cách thắng…
Cuộc đua vô địch Premier League vẫn còn nguyên sự hấp dẫn. Đó là những gì đọng lại ở dư âm Liverpool 1-0 Everton thay vì bàn thắng may mắn của Divock Origi.
Liverpool ngã gục ở Paris: Không tự bắn vào chân, không phải The Klopp
Thất bại 1-2 trên sân PSG đẩy The Kop rơi vào tình thế hiểm nghèo và đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng Champions League. Tự bắn vào chân mình dường...

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X