Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Nicolas Pepe của Arsenal chuẩn bị thất nghiệp

Thứ Tư 08/05/2024 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe chuẩn bị rời Trabzonspor và trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn vào mùa hè tới.

"Bom xịt" Nicolas Pepe của Arsenal chuẩn bị thất nghiệp

Nicolas Pepe là bản hợp đồng kỷ lục một thời của Arsenal với giá 72 triệu Bảng. Anh dành 4 năm thi đấu ở Emirates, ghi 27 bàn trong 112 lần ra sân trước khi hợp đồng bị hủy vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chuyển đến câu lạc bộ Trabzonspor theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 9 năm ngoái.

Nicolas Pepe
"Bom xịt" Nicolas Pepe của Arsenal chuẩn bị thất nghiệp

Nicolas Pepe khởi đầu khá tốt khi ghi 2 bàn và kiến tạo 1 trong 3 lần xuất phát đầu tiên. Tuy nhiên, chấn thương gân khoeo cộng với việc tham dự AFCON giữa mùa giải khiến cho Nicolas Pepe không xuất phát trận nào cho Trabzonspor trong 4 tháng tiếp theo.

Anh ghi bàn và kiến tạo trong ngày trở lại đội hình chính vào tháng 3. Tuy nhiên, Pepe chỉ ghi 1 bàn trong 6 trận gần nhất và chuẩn bị rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè này. Hợp đồng giữa hai bên chỉ có thời hạn tới tháng 6. Dù nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia nhưng cầu thủ 28 tuổi muốn ở lại thi đấu tại châu Âu.

Pepe sẽ có thêm tối đa 5 trận để thuyết phục Trabzonspor, đội đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Super Lig. Họ sẽ đối đầu với Karagumruk ở bán kết Cúp quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ trước khi chơi 3 trận ở giải vô địch quốc gia gặp Istanbulspor, Istanbul Basaksehir và Ankaragucu.

Nicolas Pepe được Unai Emery đưa về sân Emirates. Anh tỏa sáng trong mùa giải đầu tiên của Mikel Arteta, nhưng không được sử dụng nhiều ở mùa giải tiếp theo. Sau khi không thể thanh lý được Pepe, Arsenal đã quyết định chấm dứt hợp đồng của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X