Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" MU nói gì về tin đồn chuyển đến MLS?

Thứ Năm 05/09/2019 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez biết rõ tin đồn liên hệ anh với đội bóng của Beckham là Inter Miami. Nhưng cầu thủ người Chile vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu thêm vài năm nữa.
Alexis Sanchez sẽ dành mùa giải 2019/20 để thi đấu ở Serie A trong màu áo Inter. Anh bị đẩy khỏi Man United sau 18 tháng đầy thất vọng ở sân Old Trafford.

Vẫn chưa biết tương lai của Sanchez có còn ở Man United hay không. Mức lương khổng lồ lên đến gần 400.000 bảng/tuần của cầu thủ này thật sự là một gánh nặng với Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez nói gì về tin đồn chuyển đến MLS hình ảnh

Alexis Sanchez nói gì về tin đồn chuyển đến MLS?


Nhưng cũng rất ít đội bóng ở châu Âu sẵn sàng trả mức lương này. Đến các đội bóng Trung Quốc cũng ngần ngại chưa có liên hệ với Sanchez. Nhưng có tin đồn cho rằng đội bóng chuẩn bị lên chơi ở MLS năm 2020 là Inter Miami đang quan tâm tới Sanchez.

Mới đây, Sanchez đã lên tiếng về tin đồn chuyển đến Mỹ thi đấu. MLS là một giải đấu tốt cho các cầu thủ đã bước qua thời kỳ đỉnh cao. Nhưng Sanchez vẫn hy vọng được chơi bóng ở châu Âu thêm vài mùa giải nữa.

“Tôi luôn nhận được những lời đề nghị. Họ đã nói với tôi về Miami. Nhưng tôi vẫn còn 5 hay 6 năm thi đấu đỉnh cao ở châu Âu. Nhưng dĩ nhiên một ngày nào đó tôi sẽ chơi ở Mỹ. Tôi rất muốn chơi ở MLS, đó là một giải đấu tốt và đang trên đà phát triển”.

Inter Miami là đội bóng có chủ sở hữu là một cựu cầu thủ Man United – David Beckham. Danh thủ người Anh đang muốn đem về những ngôi sao lớn về đội hình Miami, qua đó đưa đội bóng này lên một tầm cao mới dù mới chân ướt chân ráo bước lên giải nhà nghề Mỹ.
Irwin: Hàng công MU sẽ lạc lối nếu không có Pogba
Huyền thoại Denis Irwin cho rằng Pogba là niềm hy vọng duy nhất trên hàng công Man United lúc này.
Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU chốt số tiền mua Eriksen vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 4/9.
Owen Hargreaves thất vọng với Marcus Rashford
Marcus Rashford gây thất vọng trong trận hòa 1-1 của MU trước Southampton, người cũ Owen Hargreaves cảm thấy lo lắng với phong độ của số 10 khi được đá trung...
Wan-Bissaka sẽ giúp MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh
MU vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, đó là nhận định của cựu sao Chelsea Tony Cascarino. Ông này cũng tuyên bố Aaron Wan-Bissaka sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc...
Vì sao Daniel James sẽ tiếp tục thành công ở MU?
Đồng đội của Daniel James ở đội tuyển xứ Wales tin rằng cầu thủ này sẽ tiếp tục đạt được phong độ tốt ở Man United trong thời gian tới.
Scholes chỉ trích 3 cầu thủ MU sau trận hòa Southampton
Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm ở MU đang tạo ra những tấm gương xấu cho lứa trẻ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X