Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" MU bất ngờ được Pep Guardiola bảo vệ

Thứ Bảy 31/08/2019 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin rằng “bom xịt” Alexis Sanchez của Man United sẽ tỏa sáng trở lại sau khi chuyển đến Inter.
Alexis Sanchez đã chia tay Old Trafford tuần này, tạm thời khép lại quãng thời gian thất vọng sau khi chuyển đến MU từ Arsenal vào tháng 1/2018.

Việc chuyển đến Inter theo dạng cho mượn sẽ chứng kiến Sanchez tái hợp với người đồng đội Lukaku. Một khởi đầu mới đang chờ đợi ngôi sao người Chile và HLV Pep Guardiola tin rằng môi trường mới sẽ giúp Sanchez tỏa sáng trở lại.

Alexis Sanchez bất ngờ được Pep Guardiola bảo vệ hình ảnh

Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ Sanchez


“Tôi biết cậu ấy. Chúng tôi từng làm việc với nhau ở Barcelona. Tôi có ảnh hưởng đặc biệt tới cậu ấy cả ở phương diện cầu thủ lẫn con người. Cậu ấy rất tuyệt vời, là một chàng trai khiêm tốn và là một chiến binh.

Giờ cậu ấy đã chuyển đến Italia đầu quân cho một trong những đội bóng tốt nhất châu Âu là Inter, và chơi dưới trướng một HLV tuyệt vời là Antonio Conte. Tôi tin rằng đội bóng này sẽ chơi tốt.

Cách mà Inter chơi bóng phù hợp với Sanchez. Nếu được bố trí chơi gần Lukaku thì tôi tin cậu ấy sẽ có một quãng thời gian tốt ở Milan”.


Sanchez chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn sau 45 trận khoác áo Man United. Nhưng HLV Pep Guardiola cho rằng lỗi không hoàn toàn thuộc về chân sút người Chile.

“Bóng đá không phụ thuộc vào một cầu thủ. Bạn đánh giá đó là thất bại của Sanchez nhưng có rất nhiều lý do đằng sau đó. Các cầu thủ không chơi một mình, đây không phải golf hay tennis. Họ chơi với 10 cầu thủ khác trong một hệ thống. Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến màn trình diễn của một cầu thủ.

Tôi không biết điều gì đã xảy ra. Tôi không ở đó nên tôi không thể đưa ra quan điểm gì. Nhưng tôi không nghĩ Sanchez thất bại chỉ vì cậu ấy”.

MU chốt mục tiêu số 1 của Arsenal thay Sanchez
MU muốn mua Everton của Gremio vào tháng 1 năm 2020, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ người Brazil như sự thay thế cho Alexis Sanchez.
Kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Premier League 2019/20
Chuyên trang Bongda24h cập nhật chi tiết kết quả Southampton vs MU trận đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 hôm nay. Thông tin kết quả, tỷ số, người ghi bàn,...
TRỰC TIẾP Southampton 0-1 MU (H1): Daniel James mở tỷ số
Trực tiếp Southampton vs MU: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Southampton vs Manchester United vòng 4 giải Ngoại...
3 lý do khiến MU có thể mất điểm trước Southampton
Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, song những lý do dưới đây cho thấy đội chủ sân St Mary có thể gây bất ngờ trước Quỷ đỏ.
HLV Solskjaer nhắn Sanchez: Chúng tôi vẫn chờ cậu trở về
HLV Solskjaer nói về Sanchez, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Chile vẫn còn nguyên cơ hội chứng tỏ khả năng của mình ở MU.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X