Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Michy Batshuayi có vài lời muốn gửi đến HLV Sarri

Thứ Hai 01/10/2018 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Michy Batshuayi nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Valencia, anh muốn trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng của Tây Ban Nha.

Michy Batshuayi muốn trở lại Chelsea


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Chelsea để Michy Batshuayi tới Valencia theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. HLV Sarri đã có trong tay Morata và Giroud, bởi vậy ông không quá cần sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1993.
 
Michy Batshuayi nói về tương lai hình ảnh

Michy Batshuayi không muốn chơi bóng lâu dài ở Valencia


NHM Chelsea hy vọng Michy Batshuayi sẽ bùng nổ trong màu áo Valencia, qua đó chứng minh khả năng của mình trong mắt HLV Sarri. Tuy nhiên, chân sút 25 tuổi đang gây thất vọng rất lớn. Batshuayi mới chỉ ghi 1 bàn sau 7 lần ra sân ở La Liga.

Những màn trình diễn thất vọng liên tiếp thậm chí khiến Batshuayi đối mặt với việc phải ngồi dự bị. Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Chelsea muốn đẩy cầu thủ người Bỉ ra đi thay vì đón anh trở lại Stamford Bridge.

Trong một diễn biến mới nhất, Michy Batshuayi nói về tương lai, cầu thủ người Bỉ khẳng định sẽ không gắn bó lâu dài với Valencia, anh muốn trở lại Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với đội bóng của Tây Ban Nha.

“Tôi không muốn chơi bóng lâu dài tại Valencia, tôi muốn trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Tôi có một tình yêu rất lớn với Chelsea và muốn trở lại thi đấu ở Stamford Bridge”.
 
Newcastle phong ngu ngay tho truoc Chelsea cua Batshuayi

Batshuayi muốn trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí


“Tôi muốn được ra sân thường xuyên, bởi vậy tôi đã đồng ý tới Valencia theo dạng cho mượn. Mọi người nói rằng tôi có kỹ thuật tốt, tôi có thể chơi tốt ở La Liga, nhưng tôi nghĩ rằng tôi có thể chơi tốt ở bất kỳ giải đấu nào”.

“Tôi đang trong thời gian hòa nhập với Valencia, tôi tự tin vào việc sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới. Tôi muốn ghi thật nhiều bàn thắng cho Valencia, sau đó trở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính, tôi sẽ thuyết phục HLV Sarri trao cơ hội cho mình ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X