Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" lên tiếng về khả năng rời MU vào tháng 1

Chủ Nhật 13/10/2019 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred nói về tương lai ở MU, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford thay vì ra đi tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2020.

Fred muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford

Hè năm ngoái, Fred là bản hợp đồng đắt giá nhất của MU. Quỷ đỏ phải chi ra 52 triệu bảng để có ngôi sao sinh năm 1993, song những gì cầu thủ người Brazil thể hiện là không mấy ấn tượng. Mùa giải vừa qua, Fred chỉ có 21 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, giai đoạn đầu mùa này anh cũng phải ngồi dự bị.

Tiền vệ Fred nói về tương lai ở MU hình ảnh

Fred lên tiếng về tương lai

Chấn thương của Pogba giúp Fred có cơ hội ra sân nhiều hơn, nhưng khi được HLV Solskjaer sử dụng anh tiếp tục thể hiện sự nhạt nhòa. Fred đá chính trước Newcastle, anh chơi thất vọng khiến Quỷ đỏ thất bại 0-1, sau trận đấu ngôi sao 26 tuổi bị chỉ trích rất nhiều.

Những gì Fred thể hiện khiến tất cả đều phải ngán ngẩm, đã có những tin đồn cho rằng MU sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ người Brazil vào tháng 1 tới. Hiện một vài đội bóng ở Serie A đang quan tâm đến cầu thủ này.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Fred nói về tương lai ở MU, cầu thủ sinh năm 1993 tuyên bố anh muốn tiếp tục thi đấu ở Old Trafford thay vì ra đi tìm bến đỗ mới vào tháng 1 năm 2020.

“Tôi vẫn đang nỗ lực cải thiện phong độ, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi còn hợp đồng với MU và tôn trọng điều đó, tôi chưa khi nào nghĩ đến việc rời Old Trafford cả. Tôi vẫn nằm trong kế hoạch của HLV, tôi đang cố gắng tập luyện và không ngừng học hỏi, tôi muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở MU”.

Mới đây, theo tiết lộ từ Mirror, Mourinho ngăn cản MU mua Fred vào Hè năm ngoái nhưng không thành công. Theo đó, chiêu mộ cầu thủ 26 tuổi không phải mong muốn của ông thầy người Bồ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X