Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Falcao sắp gia nhập đội mới lên hạng

Thứ Bảy 11/06/2016 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB mới lên chơi ở Premier League mùa tới là Middlesbrough vừa bất ngờ đưa ra lời đề nghị mượn tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Falcao
Falcao có thể sẽ lại xuất hiện ở Premier League mùa tới

Nhằm chuẩn bị lực lượng để cạnh tranh ở Premier League mùa tới, tân binh mới lên hạng là Middlesbrough đã đưa ra lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo Radamel Falcao đối với AS Monaco. Sau 2 mùa giải cực kỳ mờ nhạt khi được đem cho mượn lần lượt ở Man United rồi Chelsea, cầu thủ người Colombia hiện đang quay trở lại luyện tập cùng đội bóng nước Pháp.

Hiện HLV trưởng của Middlesbrough là ông Aitor Karanka, một cựu trợ lý của Jose Mourinho hồi còn ở Real Madrid, đang đàm phán với siêu cò Jorge Mendes về tương lai của Falcao. Sau khi tiền đạo này bày tỏ mong muốn tiếp tục được chơi bóng ở Premier League, đại diện Mendes đang gấp rút tìm cho anh một bến đỗ mới.

Hiện Falcao vẫn còn hợp đồng 2 năm với Moncao nhưng đội bóng này đã không còn mặn mà với một “quả bom xịt” như anh. Chính vì vậy, nhiều khả năng cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ tiếp tục được đem mượn đến Middlesbrough mùa tới. Tuy nhiên, nhiều khả năng đội bóng nước Anh sẽ không thể gánh hết khoản lương khủng lên tới 275,000 bảng/tuần của Falcao mà phải đề nghị Monaco san sẻ bớt.

Một phương án khác khả thi hơn mà phía Boro tính đến đó là đề nghị Falcao ký hợp đồng theo kiểu “ra sân mới trả lương”. Đây cũng là hình thức mà nhiều CLB từng áp dụng với những cầu thủ ít thi đấu do tiền sử chấn thương quá nhiều. Trong quãng thời gian ở Chelsea vừa qua, Falcao cũng dành 5 tháng ở bệnh viên do chấn thương đầu gối. Sự nghiệp của cầu thủ này từng bị ảnh hưởng không ít lần do dính quá nhiều chấn thương nghiêm trọng.

Tuy là đội mới lên hạng song Middlesbrough cho thấy tham vọng không hề nhỏ và nền tảng tài chính khá tốt. Mới đây, họ cũng vừa chiêu mộ thần đồng bóng đá Đan Mạch là Viktor Fischer từ Ajax. Kể từ sau Christian Eriksen, Fisher chính là sản phẩm đình đám nhất mà lò đào tạo danh tiếng của Ajax sản sinh ra.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X