Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” Man City chuẩn bị có bến đỗ mới

Thứ Tư 31/01/2018 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Eliaquim Mangala của Manchester City chuẩn bị chuyển sang Everton dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.

Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, Everton đã tiến rất gần tới chữ ký của Eliaquim Mangala theo hợp đồng cho mượn từ Man City. Gia nhập đội chủ sân Etihad từ Porto với giá lên tới 42 triệu bảng vào năm 2014 (đắt giá nhất thế giới khi đó), dấu ấn của trung vệ người Pháp để lại là rất ít ỏi. Thời HLV Manuel Pellegrini còn dẫn dắt, Mangala được trao khá nhiều cơ hội song không thể nắm bắt. Những sai lầm như cơm bữa của cầu thủ sẽ tròn 27 tuổi vào ngày 13/2 tới khiến Man xanh hứng chịu nhiều bàn thua đáng tiếc.

Bom xit Man City chuan bi co ben do moi hinh anh
Mangala không tạo được ấn tượng tại Man City

Lên thay Pellegrini, Pep Guardiola lập tức gạt bỏ Mangala ra khỏi kế hoạch. Trung vệ sinh năm 1991 bị đem cho Valencia mượn trong mùa 2016/17. Với những ấn tượng nhất định, anh được gọi trở lại đội 1 Man City đầu mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong 15 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, Mangala lại không vớt vát được chút niềm tin nơi HLV trưởng. Anh vốn đã không hợp với triết lý của Guardiola và lại còn rất hay mắc sai lầm.

Với việc Man City mới có Aymeric Laporte từ Athletic Bilbao với giá 57 triệu bảng, tương lai của Mangala càng trở nên u ám. Đó là lý do đội chủ sân Etihad mở cửa chào đón các đối tác muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Porto. Từ Valencia, Newcastle tới Everton đều đã liên hệ để mang Mangala về trong tháng 1 này.

CHÍNH THỨC: Man City kích nổ bom tấn 57 triệu bảng
Trang chủ Man City đã chính thức thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte từ Bilbao.

Và sau khi suy xét các yếu tố, Mangala đã đồng ý tới Everton của HLV Sam Allardyce. Dù đã tăng cường Michael Keane đầu mùa này nhưng hàng thủ The Toffees vẫn tỏ ra khá mong manh. Những trung vệ khác như Ashley Williams, Phil Jagielka, Mason Holgate hoặc cao tuổi hoặc non kinh nghiệm bên cạnh Ramiro Funes Mori chấn thương nặng.

Trong nỗ lực tăng cường sự chắc chắn ở 4 tháng cuối mùa, Everton đã gửi đề nghị hỏi mượn Mangala tới Man City và được chấp nhận. The Citizens cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ người Pháp. Thậm chí, họ sẵn sàng bán đứt anh cho Everton và đối tác nào khác vào cuối mùa giải.

Xem thêm một số thông tin về Eliaquim Mangala

Xem thêm một số thông tin về Eliaquim Mangala

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X