Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" của Liverpool bị đại hạ giá

Thứ Sáu 27/07/2012 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ném ra 35 triệu bảng để rước Andy Carroll đầu năm 2011, nhưng chỉ sau một năm rưỡi Liverpool muốn bán tống bán tháo cũng không dễ.

Cho đến nay chỉ hai câu lạc bộ ngỏ ý muốn có Carroll. Đầu tiên chính là đội bóng cũ của tiền đạo 23 tuổi - Newcastle. Đội bóng vùng Đông Bắc đề nghị mua lại với giá 13 triệu bảng, tức là chỉ nhỉnh hơn một phần ba so với những gì họ nhận từ Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2011.

Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt
Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt

Mới nhất là West Ham - đội bóng sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2012. Tỏ ra "chịu chơi" nhưng đội chủ sân Upton Park cũng chỉ có thể nhích mức hỏi mua lên 17 triệu bảng. Thực ra, đây cũng đã là một con số khủng ở West Ham, khi nó nhiều hơn gấp đôi so với kỷ lục cũ của đội bóng này trong các vụ chiêu mộ.

Tuy nhiên, điều kiện của West Ham là được mượn Carroll trong một mùa giải, rồi mới quyết định có mua hay không ở mùa hè năm sau. Kỷ lục cũ ở West Ham cũng là một thương vụ làm ăn với Liverpool, khi họ trả 7,5 triệu bảng năm 2007 để mua Craig Bellamy.

Hiện tại, Liverpool tuyên bố chỉ chấp nhận ngồi vào bán đàm phán trong vụ Carroll một khi các đối tác đáp ứng được mức giá 20 triệu bảng.

Đối với Carroll, anh đang dần ý thức được việc mình hầu như không nằm trong kế hoạch của tân huấn luyện viên Brendan Rodgers. Theo nhiều nguồn tin, tiền đạo đội tuyển Anh tâm niệm, nếu phải rời sân Anfield và được phép lựa chọn, anh muốn trở lại đội bóng cũ Newcastle.

Carroll trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Newcastle, trước khi được đôn lên đội một từ năm 2006. Trong 5 năm, anh được thi đấu 80 trận và đóng góp 31 bàn thắng. Phong độ đó không còn được duy trì khi chuyển đến Liverpool, nơi anh chỉ có 6 pha lập công trong 42 trận trên mọi mặt trận.

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X