Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bom xịt của Chelsea công khai tỏ tình với PSG

Thứ Sáu 14/06/2019 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tiemoue Bakayoko bày tỏ nguyện vọng hồi hương trở về Pháp và đầu quân cho Paris Saint-Germain trong tương lai không xa.

Buộc Chelsea bỏ ra đến 40 triệu bảng chiêu mộ từ Monaco hồi hè 2017, song những gì Tiemoue Bakayoko để lại ở Stamford Bridge chỉ là nỗi thất vọng. Mùa giải vừa rồi, tiền vệ người Pháp bị tống sang AC Milan theo dạng cho mượn sau sự xuất hiện của HLV Maurizio Sarri và đồng nghiệp cạnh tranh vị trí Jorginho.

Tiền vệ Bakayoko của Chelsea muốn gia nhập PSG hình ảnh
Tiền vệ Bakayoko của Chelsea muốn gia nhập PSG

Trong cái rủi có cái may, Bakayoko chơi khá tốt và phần nào lấy lại phong độ ở San Siro. Không được Milan mua đứt cũng chẳng sao, cầu thủ 25 tuổi đường hoàng tái xuất Chelsea với tham vọng chiếm suất đá chính, trong bối cảnh vẫn còn ba năm hợp đồng và ông thầy Sarri thì chuẩn bị ra đi cập bến Juventus.

Tuy nhiên chỉ ít lâu sau khi người anh kiêm đại diện tuyên bố Bakayoko muốn gắn bó lâu dài hơn với đội chủ sân Stamford Bridge, đích thân anh lại quay ngoắt 180 độ và lên tiếng tỏ tình với đại gia đồng hương Paris Saint-Germain. Phát biểu của cựu ngôi sao Monaco về khả năng hồi hương Ligue 1:

“Tôi sinh ra và lớn lên ở Paris, một thành phố tuyệt đẹp đã gắn liền với biết bao kỷ niệm tuyệt đẹp của tôi. Tôi là một người con đích thực của Paris và việc được trở lại đây, thậm chí chơi bóng trong màu áo PSG, mang ý nghĩa cực kỳ lớn lao. Chắc chắn rồi, tôi muốn mình một ngày nào đó thi đấu ở đây, nhưng trước mắt thì tôi vẫn sẽ phải trở lại Chelsea bởi không còn sự lựa chọn nào khác.”

Bakayoko: Chân lạc nhịp và thừa thãi nơi trung tuyến Chelsea
Thất bại bạc nhược West Ham 1-0 Chelsea ghi dấu màn trình diễn thảm họa của tiền vệ người Pháp trị giá 40 triệu bảng, với sự vô hại không ngờ trên cả mặt trận...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X