Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” của Arsenal trải lòng về cám cảnh thất sủng

Thứ Bảy 07/12/2019 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nicolas Pepe vẫn còn tương đối tích cực lạc quan bất chấp việc đã không còn được trọng dụng đá chính trong đội hình xuất phát Pháo Thủ suốt từ hơn một tháng nay.

Arsenal chiêu mộ thành công Nicolas Pepe từ Lille với giá chuyển nhượng 72 triệu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, biến ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng lớn nhất lịch sử CLB. Trong đó, 20 triệu bảng được trả trước liền tay và 52 triệu bảng còn lại sẽ trả góp trong vòng năm năm tiếp theo.

Nicolas Pepe trải lòng về cám cảnh thất sủng ở Arsenal hình ảnh
Nicolas Pepe trải lòng về cám cảnh thất sủng ở Arsenal

Tuy nhiên trải qua gần hết nửa đầu mùa giải trong màu áo đội bóng mới, Pepe dường như vẫn chưa thể hòa nhập tốt và chứng tỏ khả năng của bản thân. Cầu thủ đắt giá kỷ lục của Pháo Thủ tới giờ không để lại nhiều dấu ấn và thậm chí đã không được xuất phát đá chính suốt từ cuối tháng Mười, góp mặt trong vỏn vẹn bốn trận đấu kể từ đó.

Unai Emery hay Freddie Ljungberg tạm quyền hiện tại cũng chẳng khiến tình cảnh khá khẩm hơn cho Pepe, khi tiền đạo sinh năm 1995 liên tục ngồi dự bị và không được trọng dụng suốt hai trận đấu đầu tiên của tân HLV người Thụy Điển, bất chấp Arsenal hiện vẫn đang chìm nghỉm trong cơn khủng hoảng với chuỗi mạch không thắng đã lên đến con số 9.

Dẫu vậy, Pepe vẫn trải lòng ít nhiều tích cực và lạc quan trước thềm derby thủ đô London trên sân West Ham đầu tuần sau: “Tôi không lo lắng gì hết cả. Bóng đá mà, nếu có cầu thủ được ra sân thì dĩ nhiên cần phải ai đó ngồi ngoài. Quyết định thuộc về HLV và tôi hoàn toàn tôn trọng ông ấy. Nếu ngồi dự bị, tôi sẽ càng nỗ lực tập luyện hơn để chiếm lại được suất đá chính.”

“Những lời chỉ trích hướng về tôi âu cũng là chuyện tương đối bình thường, mấu chốt nằm ở cá nhân tôi sẽ tiếp nhận và phản ứng, thay đổi tình hình ra sao mà thôi. Đúng là tôi vẫn còn nhiều hạn chế và cần phải cải thiện cho tiến bộ, nhưng may mắn khi tôi luôn được HLV và các đồng đội tin tưởng, động viên và ủng hộ. Freddie cũng từng là cầu thủ nên ông ấy thấu hiểu tâm lý và thường xuyên tâm sự với tôi.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X