Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Chelsea đắt khách trên TTCN

Chủ Nhật 18/08/2019 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Tiemoue Bakayoko vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những CLB trên khắp châu Âu.

Hàng loạt đội bóng hỏi mua Tiemoue Bakayoko


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Tiemoue Bakayoko không được HLV Sarri trọng dụng. Ông thầy người Italia đã đẩy cựu sao Monaco tới AC Milan theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, trong màu áo đội chủ sân San Siro cầu thủ này chơi không tồi. Tuy nhiên, mâu thuẫn không thể giải quyết là lý do khiến AC Milan không mua đứt Bakayoko.
 
Tương lai Tiemoue Bakayoko không còn ở Chelsea hình ảnh

Tiemoue Bakayoko được nhiều đội bóng theo đuổi


Hiện cầu thủ sinh năm 1994 đã trở lại Chelsea, song không nằm trong kế hoạch của HLV Lampard. Ông thầy người Anh đã có quá nhiều lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân, bởi vậy ngôi sao 25 tuổi bị đưa vào danh sách thanh lý.

Chelsea dù không được mua sắm ở Hè 2019 và vào tháng 1 năm 2020, song vẫn sẵn sàng để Tiemoue Bakayoko ra đi. The Blues sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, họ muốn thu về từ 28 đến 30 triệu bảng từ ngôi sao của mình.

Tương lai Tiemoue Bakayoko vẫn đang là một dấu hỏi lớn, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm từ rất nhiều những CLB trên khắp châu Âu. PSG muốn mượn Bakayoko, ngoài đội bóng nước Pháp thì Monaco, Dortmund, Roma hay Atletico Madrid cũng là những CLB sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.

Những đội bóng kể trên chấp nhận chiêu mộ Bakayoko nhưng họ chỉ muốn chi ra từ 20 đến 22 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1994. Với phong độ hiện tại của cầu thủ này, rất khó để Chelsea thu về 28 đến 30 triệu bảng như mong muốn.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải hạ giá bán Bakayoko, qua đó nhanh chóng đẩy anh ra đi. Trước đó đội chủ sân Stamford Bridge phải bỏ ra tới 40 triệu bảng để có tiền vệ này từ Monaco ở Hè 2017.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X